วิเคราะห์บอล ซี่รี่ บี บราซิล : คลับ เดอ เรกาตาส -vs- อาไว ( 23 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ซี่รี่ บี บราซิล

 

 

ราคาต่อรอง : คลับ เดอ เรกาตาส ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : คลับ เดอ เรกาตาส -vs- อาไว

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คลับ เดอ เรกาตาส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาไว : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ ไร เปเล่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คลับ เดอ เรกาตาส ทีมอันดับที่ 12 เพิ่งบุกไปเอาชนะ เอบีซี อาร์เอ็น มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน โดยเป็นการชนะ 2 เสมอ 2 ส่วนผลงานในบ้านก็เพิ่งเสมอเป็นเกมแรกในรอบ 5 นัดก่อนหน้าชนะมาทั้งหมด 4 เกม ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ อุมเบอร์โต้ เลาเซอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง วิคตอร์ เฟอร์ไรร่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ มาเธอุส ริไบโร่ ,เวลลิงตัน เปไรร่า ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง ราฟาเอล วินิซิอุส ,โจเซ่ เรนาโต้ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ อันเซลโม่ ราม่อน ,ไมค์ ดอส ซานโต๊ส และ โจนาธาน โคเปเต้ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาไว ทีมอันดับที่ 16 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ ทอเบนเซ่ ด้วยสกอร์ 4-2 นับเป็นการไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติด ส่วนผลงานเกมเยือน 4 เกมหลังยังไม่แพ้ใครจากการชนะ 1 เสมอ 3 ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 4 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ กุสตาโว่ มอรินิโก้ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อิกอร์ โจเซ่ บอห์น ลงเฝ้าเสา แนวรับ อิกอร์ ดา ซิลวา ,วินิซิอุส อินาซิโอ้ ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง เอดูอาร์โด จาซินโต้ ,กาเซา คอยสร้างสรรค์เกมและให้ ริการ์ด บูแวนู ,ซานเตียโก้ ปาติโน่ ,ลูคัส บาฟติสต้า ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีทั้งคู่ เพียงแต่ว่าอันดับบนตารางคะแนนของ คลับ เดอ เรกาตาส อยู่เหนือกว่าและได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่อย่างไรก็ตาม อาไว มีผลงานที่ดีกว่ากับการเจอกันทั้งสองนัดในลีกเมื่อสองซีซั่นก่อน โดยสามารถเอาชนะแบบทั้งไปและกลับ และการกลับมาเจอกันครั้งนี้เพราะว่า อาไว ได้ร่วงหล่นชั้นลงมานั่นเอง แต่ด้านศักยภาพทีมไม่ได้เป็นรอง แถมเหนือกว่าด้วยซ้ำ ตอนนี้ก็กลับมาคืนฟอร์มเก่งได้แล้วแนวโน้มที่จะบุกแบ่งแต้มจาก คลับ เดอ เรกาตาส ได้นั้นดูแล้วมีโอกาสสูง เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง อาไว รอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ