วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก : แรนเดอร์ส -vs- วีบรอก ( 25 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ซูเปอร์ลีกา เดนมาร์ก

 

 

ราคาต่อรอง : วีบรอก ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แรนเดอร์ส -vs- วีบรอก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แรนเดอร์ส : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วีบรอก : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เซเฟอุส ปาร์ค แรนเดอร์ส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แรนเดอร์ส ทีมอันดับที่ 11 ผลงานแพ้มาแล้ว 3 นัดติดต่อกันและไม่ชนะใครมาแล้ว 5 นัด ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 6 นัดจากการเสมอ 2 แพ้ 4 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เฟรเดริก เลาเอนบอร์ก ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักจากนัดก่อนลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ราสมุส เบอร์เทลเซ่น จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยให้ แพททริค คาร์ลเกรน ลงเฝ้าเสา แนวรับ โอลิเวอร์ โอลเซ่น ,ดาเนี่ยล โฮเอด ,เวสเซิ่ล แดมเมอร์ส ,บิยอร์น ค็อบปลิน ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ ซิเมน โบลคาน นูร์ดลี ,จอห์น บียอร์เคนเกรน ,เออร์เนส อัคยิรี่ ,มาร์ด อิงการ์ด คอยเชื่อมเกม ในขณะที่ ฟิลิป บุนด์การ์ด กับ สตีเฟน โอเดย์ จะลงยืนคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : วีบรอก ทีมอันดับที่ 6 ไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 5 นัด จากการเสมอ 3 ชนะ 2 ล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เวเจิล ด้วยสกอร์ 2-1 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้แค่นัดเดียวในการลงเล่น 4 เกมหลัง ที่เหลือเสมอ 1 ชนะ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮ 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด คาดว่ากุนซือ จาค็อบ ฟริส จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยให้ ลูคัส พีเดอร์เซ่น ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาเนี่ยล เอ็นเยมเบ้ ,นิโคลาส เบอร์กี้ ,ซาน ซาเลเทล ,โอลิเวอร์ บุนด์การ์ด ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ แม็กนุส ฮี ,เจ็บเป้ กรอนนิ่ง ,แมดส์ ซอนเดอร์การ์ด คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าจะให้ แซร์จินโญ่, อโนซิเก้ เอเมนต้า และ อิบราฮิม ซาอิด คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : วีบรอก ทำผลงานในเกมเยือนได้ดีอยู่แล้วเป็นทุนเดิม ประกอบกับคู่แข่งอย่าง แรนเดอร์ส ฟอร์มก็กำลังแกว่งพอดี เกมรับเหมือนจะมีปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข การเจอกันในสองครั้งหลังก็เป็น วีบรอก ที่สามารถเอาชนะมาได้ทั้งหมด มองว่าแม้จะเป็นฝ่ายออกมาเยือน แต่ก็มีลุ้นที่จะบุกเก็บสามแต้มกลับออกไปได้มากกว่า เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่ต่อฝั่ง วีบรอก เอาไว้ก่อน

ฟันธง : วีบรอก ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ