วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ฮอฟเฟนไฮม์ ( 03 ต.ค. 63 )

 

วิเคราะห์บอล บุนเดสลีกา เยอรมัน

 

ราคาต่อรอง : แฟร้งค์เฟิร์ต ต่อ 0/0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แฟร้งค์เฟิร์ต -vs- ฮอฟเฟนไฮม์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฟร้งค์เฟิร์ต  : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮอฟเฟนไฮม์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Deutsche Bank Park (Frankfurt am Main)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แฟร้งค์เฟิร์ต 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในนายใหญ่ อาดี้ ฮุตเตอร์ เองก็มีขาดไปไม่ต่างกับ 3 รายที่ดูจะไม่พร้อม แต่ก็กระทบไม่มากหลักๆที่จะลงสนามนั้นวาง เควิน แทร็ป จอมเก๋าลงเฝ้าเสาแนวรับ มาโกโตะ ฮาซาเบะ คุมแดนกลาง โดมินิค คอห์ร กับ เซบาสเตียน โร้ด ปั้นเกมคู่กันแนวรุก ไดชิ คามาดะ จะลงเป็นเพลย์เมคเกอร์และให้ อังเดร ซิลวา กับ บาส โดสต์ ล่าตาข่ายกันแดนหน้าไป

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮอฟเฟนไฮม์ 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านนายใหญ่ มาร์เซล รัปป์ ที่เจ็บเข้ามาแนวรับล้วนๆ เบนจามิน ฮับเนอร์ และฮาวาร์ด นอร์ยทเวียท และ คอนสแตนตินอส สตาฟายลิดิส กับที่จะลงนั้นหลักๆแดนหน้าจะวาง อิลห์ลาส เบโบอู กับ อังเดรจ์ ครามาริค ผนึกกำลังกันทำประตูและวาง คริสตอฟ บอย์มการ์ตเนอร์ ปั้นเกมในแนวรุกแดนกลาง เควิน โวก์ท ปั้นเกมสนับสนุนโดยมี ฟลอเรียน กริลลิท์ช กับ เดนดิส ไกเกอร์ ขนาบข้าง

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านแฟร้งค์เฟิร์ต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมฮอฟเฟนไฮม์ เช่นกัน และเจ้าถิ่น แฟร้งค์เฟิร์ต เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้งหลังเอาชนะ แฮร์ธ่าฯ มาได้ 3-1 มาได้ในเกมล่าสุดส่วนทีมเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ ฟอร์มโหดมากตอนนี้เอาชนะได้ 4 เสมอ 1 แถมเพิ่งไล่ถล่ม บาเยิร์น มาได้ 4-1 ในเกมล่าสุดอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น แฟร้งค์เฟิร์ต ที่ทำได้ดีกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้เจ้าถิ่นต่อ 0/0.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนเองก็เหนียวไม่แพ้ใครน่าจะบุกมาแบ่งแต้มได้

ฟันธง : เสมอ 2-2

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ