วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : สเปอร์ส -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด ( 19 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : แมนฯยูไนเต็ด ต่อ 0.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สเปอร์ส -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สเปอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สเปอร์ส ทีมอันดับที่ 8 ออกสตาร์ทนัดแรกบุกไปแบ่งแต้มจาก เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-2 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 2 นัดติด ส่วนเกมในบ้านเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัดก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ผลประกอบการไม่สามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนได้เลยในการลงเล่น 3 เกมหลังโดยมีผลขาดทุน 1 เกม และเจ๊าอีก 1 เกม ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพคว้านักเตะใหม่เข้าร่วมทีมได้แล้ว 8 รายที่เด่นก็มี เจมส์ เมดดิสัน ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมกับทีมในแดนกลาง ส่วนแนวรุกดึง เดยัน คูลูเซฟสกี้ เข้ามาแทนที่ แฮรี่ เคน ที่ย้ายทีมออกไปเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองผู้รักษาประตู เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์ กับ แอลฟี่ ไวท์แมน สามกองกลาง โรดริโก้ เบนตานกูร์ ,ไรอัน เซสเซญง ,ต็องกี เอ็นด็อมเบเล่ และกองหน้า ไบรอัน กิล ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อังเก้ ปอสเตโคกลู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 พร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดโดยมี กูเญลโม่ วิคาริโอ้ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับให้ เอแมร์ซอน รอยัล, คริสเตียน โรเมโร่, มิคกี้ ฟาน เด เฟ่น, เดสตินี่ อูโดกี้ ลงทำหน้าที่ แดนกลาง เจมส์ แม็ดดิสัน, อีฟส์ บิสซูม่า, โจวานี่ โล เซลโซ่ คอยเดินเกมและให้ เดยาน คูลูเซฟสกี้, ริชาร์ลิซอน, ซอน ฮวง มิน ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 6 ออกสตาร์ทเกมแรกสามารถประเดิม 3 แต้มแรกได้สำเร็จจากการเปิดบ้านเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน ที่สกอร์ 1-0 ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมาหมาดๆด้านความเคลื่อนไหวมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 4 รายโดยมีรายชื่อดังนี้ ราสมุส ฮอจลุนด์ แนวรุกกับ อังเดร โอนานา นายประตูที่จะเข้ามาเป็นตัวเสริมรวมทั้ง จอนนี่ อีแวนส์ กองหลังกับ เมสัน เมานท์ กองกลางที่จะเข้าเป็นตัวหลักให้ทีม สภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน ,ดีน เฮนเดอร์สัน กองหลัง ไทเรลล์ มาลาเซีย กองกลาง ค็อบบี้ ไมนู และกองหน้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อีริค เทน ฮาก จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง อ็องเดร โอนาน่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ ลงทำหน้าที่ กลางรับ คาเซมิโร่ คอยตัดเกม แดนกลาง แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, เมสัน เม้าต์, อเลฮานโดร การ์นาโช่ คอยเดินเกมและให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงยืนหน้าเป้าคอยจบสกอร์

ทรรศนะ : แมนฯยู เจอกับ สเปอร์ส ทีไรก็มักได้ผลลัพท์ตามที่ต้องการอยู่บ่อยๆ เหมือนว่าทางบอลจะข่มกันอยู่ อีกทั้งฤดูกาลนี้ สเปอร์ส นั้นศักยภาพทีมลดลงจากการขาดหายไปของ แฮร์รี่ เคน การเข้าทำไม่มีตัวทีเด็ดในการป้อนบอล และแนวรับก็ค่อนข้างเปราะกว่าก่อน มองว่า แมนฯยู เล่นแบบลงตัวและครบเครื่องมากกว่า เกมนี้มีลุ้นที่จะบุกเอาชนะพร้อมเก็บ 3 แต้มกลับออกไปได้มากกว่า เพราะฉะนั้นเรตต่อเบาๆที่ 0.25 ก็พอน่าอยู่ต่อฝั่งทีมเยือนไหว

ฟันธง : แมนฯยูไนเต็ด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ