วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : อาร์เซน่อล -vs- ฟูแล่ม ( 26 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล -vs- ฟูแล่ม

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฟูแล่ม : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 3 ผ่านเกมลีกมาแล้ว 2 นัดสามารถเก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด ล่าสุดบุกไปเอาชนะ คริสตัล พาเลซ มาด้วยสกอร์ 1-0 ส่วนผลงานในบ้านไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 เกมติดจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ ที่ติดโทษแบน รวมทั้งกองหลัง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองกลาง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และกองหน้า กาเบรียล เฮซุส ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อารอน แรมสเดล ลงเฝ้าเสา แนวรับ โตมัส ปาร์เตย์, เบ็น ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มาร์ติน โอเดการ์ด, ดีแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ฟูแล่ม ทีมอันดับที่ 13 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 2 เกมบทสุปเก็บ 3 แต้มได้จากนัดแรก ส่วนล่าสุดเปิดบ้านพ่ายให้กับ เบรนท์ฟอร์ด 0-3 ส่วนผลงานเกมเยือนเพิ่งเก็บชัยชนะได้เป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ก่อนหน้าแพ้มา 2 เกมรวด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ทิม รีม ที่ติดโทษแบน ส่วนตัวเจ็บไม่มีรายงานเข้ามา การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ มาร์โก้ ซิลวา จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง แบร์นด์ เลโน่ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เคนนี่ เตเต้, อิสซ่า ดิย็อป, แคลวิน บาสซี่ย์, แอนโตนี่ โรบินสัน ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ ซาซ่า ลูคิช, แฮร์ริสัน รี๊ด คอยตัดเกม ในขณะที่ แฮร์รี่ วิลสัน, อันเดรียส เปไรร่า, บ๊อบบี้ เด คอร์โดว่า-รี๊ด ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน ราอูล ฆิเมเนซ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เกมนี้เป็นศึกดาร์บี้แมตซ์กรุงลอนดอน ซึ่งถือว่าไม่ง่ายนักสำหรับ อาร์เซน่อล ที่แม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทได้สวยหรูเหมือนตอนต้นฤดูกาลก่อน แต่เนื่องจากเรตเปิดต่อค่อนข้างแพงที่ราคา 2 เม็ดถือว่าสูงทีเดียว ยิ่งคู่แข่งรู้ตัวว่าเป็นรอง น่าจะแพ็คเกมรับมาอย่างแน่นหนา ทำให้แนวรุกของเจ้าบ้านเจออุปสรรคมากกว่าเดิมแน่ มองว่าโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะเก็บชัยชนะได้นั้นมีสูงกว่าก็จริง แต่เรื่องยิงขาดได้นั้นก็ต้องลุ้นกันเหนื่อยหนัก ดูแล้วอยู่รอง ฟูแล่ม น่าจะอุ่นใจกว่าเยอะ

ฟันธง : อาร์เซน่อล ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ