วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ : อาร์เซน่อล -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด ( 3 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : อาร์เซน่อล ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาร์เซน่อล -vs- แมนฯ ยูไนเต็ด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาร์เซน่อล : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์เซน่อล ทีมอันดับที่ 5 เพิ่งสะดุดเก็บได้แค่แต้มเดียวในรายการลีกเมื่อปลายสัปดาห์ก่อน ทั้งที่ได้เปรียบตัวผู้เล่นอยู่ เนื่องจากนักเตะของ ฟูแล่มโดนใบแดงในนาทีที่ 83 แต่ยังยอมให้โดนตีเสมอ 2-2 ในนาทีที่ 87 จนได้ ซึ่งนับเป็นการเสมอเกมแรกในรอบ 3 เกม ก่อนหน้าชนะมา 2 เกมติด ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง เยอร์เรียน ทิมเบอร์ กองกลาง โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และกองหน้า กาเบรียล เฮซุส ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด แต่จะได้กองหลัง ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ พ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงประจำการ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ มิเกล อาร์เตต้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง อารอน แรมสเดล ลงเฝ้าเสา แนวรับ โตมัส ปาร์เตย์, เบ็น ไวท์, วิลเลี่ยม ซาลิบา, ทาเคฮิโระ โตมิยาสุ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง มาร์ติน โอเดการ์ด, ดีแคลน ไรซ์, ไค ฮาแวร์ตซ์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ บูกาโย่ ซาก้า, เอ็ดเวิร์ด เอ็นเคเตียห์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯยูไนเต็ด ทีมอันดับที่ 8 เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะฟอเรสต์ มาได้ด้วยสกอร์ 3-2 เก็บเพิ่มอีก 3 แต้มรวมกันเป็น 6 แต้มสำหรับการลงเล่นเกมลีกในฤดุกาลใหม่มาแล้ว 3 นัด ส่วนผลงานเกมเยือนแพ้มาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานผู้รักษาประตู ทอม ฮีตัน กองหลัง ไทเรลล์ มาลาเซีย สองกองกลาง ค็อบบี้ ไมนู ,เมสัน เม้าต์ และสองกองหน้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ,อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ อีริค เตน ฮาก จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง อ็องเดร โอนาน่า ลงเฝ้าเสา แนวรับ อารอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ คาเซมิโร่ คอยตัดเกม แดนกลาง แอนโทนี่, บรูโน่ แฟร์นานเดส, คริสเตียน อีริคเซ่น, อเลฮานโดร การ์นาโช่ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงยืนหน้าเป้าคอยหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : แมนฯยู ในยุคของ เอริค เทน ฮาก อาจจะทำผลงานในช่วงออกสตาร์ทได้ไม่แจ่มมากนัก รูปเกมยังมีข้อผิดพลาดให้เห็นอยู่แต่พวกเขาก็เก็บมาได้ถึง 6 แต้มจนมีอันดับรั้งอยู่ในกลุ่มบนของตารางคะแนน ซึ่งถือว่าแทคติกไม่ธรรมดาและสามารถเอาตัวรอดได้ดีอยู่ แม้ว่าจะต้องออกมาเยือนอาร์เซน่อล ในเกมบิ๊กแมตซ์รายการลีกประจำสัปดาห์นี้ แต่เชื่อว่าพวกเขาจะมากันแบบรัดกุมจนสามารถรับมือกันเจ้าบ้านได้ดี จึงอยู่ที่ อาร์เซน่อล เองมากกว่า ว่าจะวางแผนรับมือยังไง หากเล่นตามใจเสียงเชียร์ก็อาจเกิดช่องโหว่ในแนวรับให้คู่แข่งเข้าโจมตี ดีไม่ดีอาจจะแพ้คาบ้านได้เลย อย่างไรก็ตามเกมคู่คี่สูสีกันแบบนี้หากบทสรุปจะออกเสมอกันดูน่าจะยุติธรรมสำหรับทั้งสองฝ่าย จากเรตที่เปิดมาดูแล้วน่าอยู่รอง แมนฯยู มากกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ