วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก : ปาร์ติซาน เบลเกรด -vs- ซาบาห์ ( 17 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : ปาร์ติซาน เบลเกรด ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาร์ติซาน เบลเกรด -vs- ซาบาห์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ติซาน เบลเกรด : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซาบาห์ : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอน เอฟเค ปาร์ติซาน

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปาร์ติซาน เบลเกรด ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก เซอร์เบีย ที่พลาดท่าบุกไปแพ้มาก่อนในเลกแรกด้วยสกอร์ 0-2 ทำให้ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องยิงแซงให้ได้จึงจะผ่านเข้ารอบต่อไป ผลงานโดยรวมเก็บชัยชนะมาได้ 2 จาก 3 เกมหลัง ผลงานในบ้านก็ไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูตร คาดว่ากุนซือ กอร์แดน เปตริค จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดย มิลาน ลูคัค ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซินิซ่า ซานิคานิน ,สเวโตซาร์ มาร์โควิค ยืนเซ็นเตอร์คู่ มิลาจโล อิลิค ,ซลาตัน เซโฮวิค รับบทแบ็คซ้ายขวา แดนกลาง แพททริค อันดราเด้ ,ฮาลิดู ทราโอเร่ ,บิบราส นัตโช่ คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ ควีนซี่ เมนิก ,มารินโญ่ และ ซาเหม็ด บาซดาร์ ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ซาบาห์ ตัวแทนจากลีก อาเซอร์ไบจาน ที่เอาชนะมาได้ก่อนในเลกแรกที่สกอร์ 2-0 เกมนี้ขอแพ้ไม่เกิน 1 เม็ดก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ผลงานโดยรวมเก็บชัยชนะมาได้ 4 เกมติดต่อกันและไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 7 เกม ส่วนผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 นัดจากการชนะ 2 เสมอ 2 ผลประกอบการสามารถทำให้นักเสี่ยงดวงทำกำไรมาได้ 6 นัดติดต่อกัน ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพแนวโน้มสูงที่จะส่งชุดใหญ่ลงเล่นกันแบบครบเซ็ตเพื่อความไม่ประมาทนั่นเอง คาดว่ากุนซือ มูราร์ด มูซาเยฟ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-5-1 ตามสไตล์ โดย ยูซิพ อิมานอฟ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซูรับ โอชิฮาว่า ,โบยาน เลติก เป็นคู่เซ็นเตอร์ อาร์มิน เซย์ดิเยฟ ,อับดุบลาเย่ ยืนแบ็คซ้ายขวา แดนกลาง อเล็กเซย์ อิซาเยฟ ,เอลวิน คามาลอฟ ,ไอดริส อินควิลาบาย ,อนาโตไลน์ นูริเยฟ ,คริสเตียน พริเอโต้ คอยประสานงานร่วมกัน ส่วนหน้าเป้า เอ็มมานูเอล อเปห์ ศูนย์หน้าตัวเก๋าพร้อมหาจังหวะในการจบสกอร์

ทรรศนะ : ถือว่าพลิกล็อคเป็นอย่างมากกับผลในเลกแรก แต่เมื่อดูรายละอียดในเกมถือว่า ซาบาห์ ทำได้ดีกว่าเยอะ อีกทั้งจังหวะยิงประตูก็มากกว่าเยอะทีเดียว แค่ผล 2-0 ถือว่าน้อยไปด้วยซ้ำ และเกมนี้อาจจะเป็น ปาร์ติซาน เบลเกรดที่ได้เปรียบจากการเล่นในบ้านบ้าง แต่เชื่อว่าไม่ง่าย เพราะหากเดินหน้าแลกก็ยิ่งจะเข้าทางปืนทีมจากลีก อาเซอร์ไบจาน และแม้จะเดินเกมแบบระมัดระวังตัวก็เหมือนรอติดกับ มองว่าเจ้าบ้านน่าจะเครียดจัดกับแทคติกที่จะเล่นในวันนี้ ดูแล้วโอกาสผิดพลาดน่าจะเยอะ เพราะฉะนั้นการที่เรตเปิดมาให้เป็นต่อถึง 1.5 ถือว่าแพงทีเดียว ดูแล้ววางรอง ซาบาห์ เตรียมรอลุ้นเฮได้เลย

ฟันธง : ปาร์ติซาน เบลเกรด ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ