วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก : ฮาร์ทส์ -vs- พีเอโอเค ซาโลนิก้า ( 24 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ ฮาร์ทส์

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ฮาร์ทส์ -vs- พีเอโอเค ซาโลนิก้า

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ฮาร์ทส์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอโอเค ซาโลนิก้า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เทเนคาสเทิ่ล ปาร์ค

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮาร์ทส์ ตัวแทนจาก สกอตติช พรีเมียร์ลีก รอบก่อนผ่าน โรเซนบอร์ก มาด้วยการเอาชนะที่สกอร์รวม 4-3 ผลงานตอนนี้สามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน และเป็นเกมในบ้านทั้งหมด ผลประกอบการทำนักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพจะส่งชุดผสมลงเล่นเหมือนรอบที่ผ่านมา คาดว่ากุนซือ แฟร้งค์กี้ แม็คเอวอย จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยให้ เคร็ก กอร์ดอน ลงเฝ้าเสา แนวรับ แฟร้งค์กี้ เคนท์ ,สตีเฟ่น คิงสเลย์ ,เคร็ก ฮอลเก็ต ,นาธาเนี่ยล แอตกินสัน ยืนปักหลักร่วมกัน ส่วนแดนกลางให้ ปีเตอร์ แอณ์ริ่ง ,เบนี่ บานินกิเม่ ,จอร์จ แกรนท์ ,เลียม บอยชี่ คอยเชื่อมเกม ในขณะที่สองคู่หน้าให้ เลาเรนซ์ ชังแลนด์ กับ อลัน ฟลอเรสต์ คอยล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเอโอเค ซาโลนิก้า ตัวแทนจากซูเปอร์ลีก กรีซ รอบก่อนผ่าน ไฮจ์ดุ๊ก สปลิต มาด้วยการเอาชนะที่สกอร์รวม 3-0 ผลงานโดยรวมตอนนี้เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ซึ่งเป็นเกมในบ้านทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือน ไม่แพ้ใครมาแล้ว 2 นัดจากการชนะ 1 เสมอ 1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮเป็นเกมที่ 4 ติดต่อกันด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามากวนใจ การจัดทัพคาดว่าจะส่งขุมกำลังจากรอบก่อนลงเล่นเกือบทั้งสิ้น โดยคาดว่ากุนซือ ราสวาน ลูเชสคู จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ซิพโก้ ซิพโควิค ลงเฝ้าเสา แนวรับ อิวาน นาสเบิร์ก ,จิอันนิส มิไชลิดิส ,วิลเลี่ยม ทรุส เอก็อง ,ดอมัช แคนชิโอล่า ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ทซิริการาส ,จิอันนิส คอนสแตนเตลิอัส ,ไวรินฮา อเดลิโน่ คอยสร้างสรรค์เกมร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้า โธมัส เมิร์ก ,ไทสัน และ อันดริย่า ซิพโควิช ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ฮาร์ทส์ ส่งดาวรุ่งลงเล่นเพื่อขัดเกลาความสามารถมาตลอดสำหรับรายการนี้ และก็โชคดีที่รอบก่อนผ่านทีมจากนอร์เวย์มาได้ แต่รอบนี้เจองานหนักทีเดียวเมื่อต้องเจอ พีเอโอเค ซาโลนิก้า โครตทีมจากกรีซ ที่เก่งและเก๋าเกมพอตัว มองว่าแม้ ฮาร์ทส์ จะได้เปรียบจากการเล่นในบ้าน แต่ว่ารูปเกมโดยรวมจะเป็นฝั่งผู้มาเยือนที่เล่นได้ลงล็อคและเป็นระบบระเบียบมากกว่า โอกาสบุกเก็บชัยชนะเพื่อชิงความได้เปรียบก่อนก็มีสูง เพราะฉะนั้นด้วยเรตเสมอยังไงก็น่าใส่ พีเอโอเค ซาโลนิก้า เอาไว้ก่อน

ฟันธง : พีเอโอเค ซาโลนิก้า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ