วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส -vs- พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ( 22 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส -vs- พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กลาสโกว์ เรนเจอร์ส : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ไอบร็อก สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ตัวแทนจากสกอตติช พรีเมียร์ รอบก่อนผ่าน เซอร์เว็ต มาด้วยการเอาชนะที่สกอร์รวม 3-2 ผลงานโดยรวมตอนนี้ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติด จากการเชนะ 3 เสมอ 1 ส่วนผลงานในบ้านสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความเคลื่อนไหวหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน เบน เดวี ,ริดวา ยิลมาซ สามกองหลัง และ สตีเว่น เดวิส กองกลางที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดที่ดีที่สุดลงเล่น คาดว่ากุนซือ มิเชล เบียลี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง แจ็ค บัตแลนด์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ จาเมส ทาเวอร์เนียร์ ,รัดวาน ยิลมาซ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน ดอนเนอร์ โกลด์ลัน ,ดูจอน สเตอร์ลิง รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง จอห์น ลุนด์สตรอม ,ยานิส ฮาจี้ ,ไรอัน แจ็ค คอยสร้างสรรค์เกมและให้ อับดัลลาห์ ซิม่า ,ดานิโล่ และ ซีริล เดสเซอร์ส ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ตัวแทนจากลีกฮอลแลนด์ รอบก่อนผ่าน สตวร์มกราซ มาด้วยการเอาชนะแบบไปกลับที่สกอร์รวม 7-2 ผลงานโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 9 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนก็เก็บชัยชนะมาได้ 7 เกมติดต่อกันผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาอย่างต่อเนื่องนับรวมตอนนี้ก็ 10 เกมติดต่อกันแล้วด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน พาทริค ฟาน อานโฮลท์ กับ เมาโร จูเนียร์ ที่แม้จะพ้นโทษมาแล้วแต่ยังเจ็บต้องพักเหมือนกับรายแรกรวมทั้งต้องเช็คฟิต โนอา แลง แต่จะได้กองหลัง โอเล็คซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองกลาง อัลเบิร์ต ซัมบิ โลกงก้า หายเจ็บกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือกการจัดทัพคาดว่ากุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง วอลเตอร์ ดาเนี่ยล เบนิเตซ ลงเฝ้าเสา แนวรับ ชูรานดี้ ซามโบ ,จอร์แดน เทเซ่ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน อาร์มานโด โอบิสโป ,รามานโญ่ อันเดร รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง อิบราฮิม ซานกาเร่ ,โนอา ลัง ,กุส ทิล คอยสร้างสรรค์เกมและให้ ลุค เดอ ยอง ,ยอร์บ แวร์เทสเซ่น และ โยฮัน บากาโยโก้ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าร่วมกัน

ทรรศนะ : พีเอสวี ตอนนี้กลายเป็นทีมขวัญใจของนักเสี่ยงดวงไปแล้ว เพราะว่าพวกเขาทำกำไรมาให้อย่างต่อเนื่อง สไตล์การเล่นก็เป็นทีมที่เน้นเกมรุกเป็นหลัก และระบบทีมก็เหมือนว่าจะเล่นได้ไหลลื่นกว่าทีมจากลีกสกอตแลนด์อยู่มาก เจ้าบ้าน เรนเจอร์ส เหมือนว่าจะยังจูนทีมกันไม่ติด เกมนี้ดูได้เปรียบจากเสียงเชียร์เท่านั้น มองว่าด้วยทีเด็ดทีขาดในแนวรุกที่ดีกว่า โอกาสที่ทีมจากฮอลแลนด์จะบุกเก็บชัยชนะกลับออกไปได้นั้นมีสูงกว่า เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาที่ราคาเสมอจึงน่าอยู่เชียร์ พีเอสวี เอาไว้ก่อน

ฟันธง : AIK โซลน่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ