วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : ราโย่ บาเยกาโน่ -vs- แอตฯ มาดริด ( 28 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน

 

 

ราคาต่อรอง : แอตฯ มาดริด ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ราโย่ บาเยกาโน่ -vs- แอตฯ มาดริด

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ราโย่ บาเยกาโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอตฯ มาดริด : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เวลเลคาส สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ราโย่ บาเยกาโน่ ทีมอันดับที่ 3 ออกสตาร์ทเก็บได้ 6 แต้มเต็มจากการชนะทั้งสองนัด โดยนัดล่าสุดบุกไปเอาชนะ กรานาด้า ด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนผลงานในบ้านเก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมหลัง ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 3 เกมติด ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ฟรานซิสโค่ จาเวียร์ โรดริเควซ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง สโตเล่ ดิมิทริเยฟสกี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ อิวาน บัลลิอู, ฟลอริย็อง เลฌวน, อาริดาเน่ เอร์นานเดซ, ปาชา เอสปิโน่ ลงเล่นร่วมกัน กลางรับ อูไน โลเปซ, ออสการ์ บาเลนติน คอยตัดเกม ในขณะที่ อิซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฆ่, อัลบาโร่ การ์เซีย ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน รานดี้ เอนเตก้า กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : แอตฯ มาดริด ทีมอันดับที่ 5 เก็บมาได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 ส่วนผลงานล่าสุดชนะ นูมานเซีย 2-0 ในเกมอุ่นเครื่อง ผลงานเกมเยือนไม่แพ้ใครมาแล้ว 3 นัดติดจากการชนะ 2 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮ 2 จาก 3 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองหลัง รีนัลโด้ กับ โฆเซ่ กิมิเนซ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมกับ เรอัล เบติส ลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง ยาน โอบลัค ลงเฝ้าเสา แนวรับ ซักลาร์ โซยุนคลู, มาริโอ เอร์โมโซ่,สเตฟาน ซาวิช ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, โรดริโก้ เดอ ปอล, ยานนิค การ์ราสโก้ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ อองตวน กรีซมันน์, เมมฟิส เดอ ปาย ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : ทีมตราหมี เหนือกว่าในด้านชื่อชั้น แต่นัดนี้เป็นการออกเยือนประกอบกับ ราโย่ บาเยกาโน่ เองก็กำลังโชว์ฟอร์มกันอย่างเข้าฝัก ความมั่นใจของนักเตะกำลังอยู่ในจุดพีคสุด เกมรับเล่นได้เหนียวแน่นมาก และเกมโต้กลับก็อันตรายสุดๆ จึงเป็นงานยากอย่างยิ่งสำหรับ แอตฯมาดริด กับเป้าหมายในการเก็บ 3 แต้ม จริงอยู่ที่ 3 ฤดูกาลหลังพวกเขาอาจจะบุกมาเก็บชัยชนะได้ที่ เวลเลคาส สเตเดี้ยม ได้ทั้งหมด แต่คราวนี้ด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงเชื่อว่าเจ้าบ้านจะมีลุ้นแบ่งแต้มได้เช่นกัน เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าวางรอง ราโย่ บาเยกาโน่ เอาไว้ก่อน

ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ