วิเคราะห์บอล ลาลีกา สเปน : บาร์เซโลน่า -vs- เซบีย่า ( 6 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลลาลีกา สเปน

ราคาต่อรอง : บาร์เซโลน่า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า -vs- เซบีย่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บาร์เซโลน่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เซบีย่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Camp Nou (Barcelona)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาร์เซโลน่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ส่วนความพร้อมจะไม่สามารถใช้งาน เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ กองหลังชาวฝรั่งเศสที่ติดโทษแบน เนื่องจากโดนไล่ออกระหว่างเกมชนะเกตาเฟ่ 2-0 ผสมโรงกับอีก 2 แนวรับทั้ง ซามูเอล อุมติตี้ และ จูเนียร์ เฟียร์โป จึงต้องส่ง ฌอง-คาร์ล โตดิโบ ลงเป็นเซ็นเตอร์แบ็คกับ เคราร์ด ปีเก้ ที่เหบือพร้อมรบทุกจุด แนวรุกวางสามประสาน ลีโอเนล เมสซี่ หลุยส์ ซัวเรซ กับ อองตวน กริซมันน์ เหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : เซบีย่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านชนะติดต่อกันมา 2 เกม รวมนัดล่าสุดที่ชนะอาโปเอล ประกอบกับขุมกำลังก่อนเกมไม่มีใครเจ็บหรือติดแบนเพิ่มเติมเข้ามา ยกว้น ดาเนี่ยล การ์ริโย่ กแงหลังโปรตุกีสที่มีปัญหาเรื่องความฟิต จึงน่าจะส่งแกนหลักหน้าเดิมลงแก้ตัวกันอีกครั้งในระบบ 4-3-3 วาง ลูคัส โอคามโปส, ลุค เดอ ยอง และ โนลิโต้ ประสานงานในแนวรุก โดยมี เอแวร์ บาเนก้า, แฟร์นานโด และ ฆวน จอร์ดาน ประสานงานตรงกลาง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านบาร์เซโลน่า เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเซบีย่า และสำหรับบาร์ซ่า ถึงแม้ผ่านคู่แข่งแบบตะกุกตะกัก แต่เป็นเพราะอยู่ในช่วงเรียกโมเมนตั้มจึงต้อเน้นผลการแข่งขันไว้ก่อน และเชื่อว่าพวกเขาลงตัวขึ้นเรื่อยๆ อีกทั้งได้ เมสซี่ ฟิตเต็มร้อยกลับมา ก็น่าจะได้เห็นแชมป์เก่าที่ดุดันอีกครั้ง ส่วนเซบีย่า ถือว่าทำผลงานได้ดี ทว่าเกมเยือนยังไม่นิ่ง ล่าสุดยกพลพ่ายทีมกลางตารางอย่าง เออิบาร์ 2-3 จึงไม่แปลกหากจะบกโดนบาร์ซ่า ยิงเกิน 2-3 ลูกบ้าง ดังนั้นราคา 1 ลูก วางบอลต่อน่าจะเท่าทุนเป็นอย่างน้อย

เรตราคาเปิดที่ : บาร์เซโลน่า ต่อ 1
ฟันธง : บาร์เซโลน่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ