วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ : ดอนคาสเตอร์ -vs- เอฟเวอร์ตัน ( 30 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกคัพ อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : เอฟเวอร์ตัน ต่อ 1.25

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดอนคาสเตอร์ -vs- เอฟเวอร์ตัน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดอนคาสเตอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอฟเวอร์ตัน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : อีโค่ พาเวอร์ สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดอนคาสเตอร์ ทีมจากลีกทู อังกฤษ ผลงานเพิ่งบุกไปแพ้ให้กับ มีลตัน คียนส์ ดอนส์ ในรายการลีกด้วยสกอร์ 1-2 นับเป็นการไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัดติด ผลงานในบ้านไม่ชนะใครมาแล้ว 3 นัดจากการเสมอ 1 แพ้ 2 ส่วนผลงานในรายการก่อนบุกชนะ ฮัลล์ ซิตี้ มาได้ด้วยสกอร์ 2-1 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง แฮร์ริสัน อัชบี้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักลงเล่น คาดว่ากุนซือ แกรนท์ แมคแคนน์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 5-3-2 โดยวาง เอียน ลอร์เลอร์ ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจมี่ สเตอร์รี่ ,เจมส์ แม็กเวลส์ ยืนเป็นหลัก แดนกลาง โอเวน เบลีย์ ,จอร์จ บรอดเบนต์ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ โจ ไอรอนไซด์ กับ โมดู ฟาล ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟเวอร์ตัน ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ วูล์ฟส์ ไปด้วยสกอร์ 0-1 นับเป็นการแพ้มาแล้ว 3 นัดติดต่อกัน ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 9 นัด ก่อนหน้าชนะ 4 เสมอ 4 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ซีมัส โคลแมน สองกองกลาง เดเล่ อัลลี่ ,แจ็ค แฮร์ริสัน และสองกองหน้า ดไวจ์ท แม็กนีล ,อเล็กซ์ อิโวบี้ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งชุดผสมลงเล่นเพื่อให้ดาวรุ่งได้ลงสัมผัสเกมดูบ้าง คาดว่ากุนซือ ฌอน ไดช์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-1-1 โดยวาง แอนดี้ โลเนอร์แกน ลงเฝ้าเสา แนวรับ นาธาน แพ็ตเตอร์สัน ลงยืนเป็นหลัก แดนกลาง เจมส์ การ์เนอร์, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซ่า กูเอเย่, ฌ็อง-ฟิลิปเป้ ชีบาแม็ง คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ อับดูลาย ดูกูเร่ ยืนหน้าต่ำคอยปั้นเกมสนับสนุนโทมัส แคนนอน กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : เอฟเวอร์ตัน น่าจะหันไปโฟกัสกับรายการลีกมากกว่าแล้วในตอนนี้ เพราะไม่งั้นอาจจะสายเกินแกง จึงจำเป็นต้องใช้สำรองลงเล่นหลายรายเพื่อให้ชุดหลักได้พักในการรับมือกับเกมลีกนัดต่อไป แน่นอนว่าภาพรวมอาจจะไม่ได้เหนือกว่าคู่แข่งจากลีกทูมากมาย แต่ต้องไม่ลืมว่าด้านความทุ่มเทนั้นมีมากขึ้นแน่ เพราะว่าดาวรุ่งหลายคนต่างต้องการแสดงศักยภาพเพื่อให้เข้าตานายใหญ่ อาจจะทำให้ผลลัพท์ออกมาดีกว่าที่คิดก็เป็นได้ ยิ่ง ดอนคาสเตอร์ เองก็เริ่มออกอาการแกว่ง ทำให้โอกาสที่ทีมสำรองของ เอฟเวอร์ตัน จะถล่มเอาชนะเกินเรตมีความเป็นไปได้สูงเช่นกัน เพราะฉะนั้นด้วยเรตต่อ 1.25 จึงน่าวางทีมจากพรีเมียร์ลีกเอาไว้ก่อน

ฟันธง : เอฟเวอร์ตัน ชนะ 4-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ