วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แบรสต์ -vs- ล็อง ( 13 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : ล็องส์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แบรสต์ -vs- ล็อง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แบรสต์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ล็อง : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : ฟรานซิส เลอ บี้

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แบรสต์ ทีมอันดับที่ 14 จากฤดูกาลก่อน ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมา 5 นัด บทสรุปชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกจากฤดูกาลก่อนพวกเขาแพ้นัดส่งท้าย ก่อนหน้าสามารถเก็บชัยชนะเกมในบ้านมาได้ 5 นัดติดต่อกัน ผลประกอบการสามารถทำกำไรให้กับนักลงทุนมาได้ 2 จาก 3 เกมที่โต๊ะออกราคา ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามา 5 รายนั่นที่เด่นก็คือ อาเดรี่ยน เลอบิว แนวรุก แบรดลี่ ล็อคโก้ ที่จะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งในแนวรับ การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นเต็มอัตราศึก คาดว่ากุนซือ เอริค เซอร์กี้ รอย จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง เคาเดิร์ต ลงเฝ้าเสา แนวรับ แยรดลี่ย์ ล็อคโก้ ,ลิเลี่ยน บราสซิเออร์ ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน อัชราฟ ดารี กับ เบรนเดน ชาดอนเน็ต รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวา แดนกลาง ฮูโก้ แม็กเน็ตติ ,โรเมี่ยน เดล ,อักเซล แคมบลาน คอยสร้างสรรค์เกม ในขณะที่สามประสานในแดนหน้าให้ มาร์ติน อาเดรี่ยน ,สตีฟ นูนี่ และ อาร์คอนเต้ คอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ล็องส์ ทีมรองแชมป์เก่า ผ่านการลงเตะเกมอุ่นเครื่องมาทั้งสิ้น 7 นัดบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 2 เสมอ 4 แพ้ 1 ผลงานเกมเยือนเพิ่งแพ้เป็นนัดแรกในรอบ 5 นัดหลัง ก่อนหน้าชนะ 3 เสมอ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกตามๆกันมาแล้ว 2 นัดติด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่ 7 รายแต่ที่เด่นๆก็มี ออสก้า คอนเทส ที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกในแนวรุก สเตจิน สเปียริง ที่จะเข้ามารับบทบาทกลางรับให้กับทีม การจัดทัพพร้อมส่งตัวที่สุดลงประเดิมสนามเกมแรก คาดว่ากุนซือ แฟร้งค์ ไอน์เซ่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง วูลิเกอร์ อาเรย์ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ เดเวอร์ มาซาโด้ ,เควิน ดันโซ่ ,ฟาคุนโด้ เมดิน่า ลงทำหน้าที่ กลางรับ สเตจิน สเปียริง คอยตัดเกม ในขณะที่ อับดุล ซาเหม็ด ,ดาวิด ดา คอสต้า ,ลูคัส โปเรบ้า คอยเดินเกมในแดนกลาง และแนวรุกให้ ออสการ์คอร์เตส กับ ฟลอเรี่ยน โซโตก้า คอยปั้นเกมสนับสนุน เวสลี่ย์ เชค กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : ล็องทำผลงานเจิดจรัสมากในซีซั่นก่อน จนคว้าตั๋วไปเล่นรายการ ยูซีแอล ได้สำเร็จ และก็มีการเสริมเพื่อใช้สู้เกมยุโรปโดยเฉพาะ ทำให้ประสิทธิภาพดีกว่าเก่าเสียอีก จึงไม่แปลกที่โต๊ะจะออกราคามาให้พวกเขาเป็นต่อที่ครึ่งลูก แม้ว่า แบรสต์ จะมีผลงานในบ้านค่อนข้างดี แต่ตอนนี้เทียบศักยภาพแล้วห่างกันกว่าเก่า แนวโน้มที่จะแพ้คาบ้านเป็นเกมที่สองติดต่อกันยามเจอกันจึงมีความเป็นไปได้สูง จากเรตอยู่ต่อทีมรองแชมป์เก่าเอาไว้ก่อน

ฟันธง : ล็องส์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ