วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส : แกลร์กมงต์ ฟุต -vs- โมนาโก ( 13 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส

 

 

ราคาต่อรอง : โมนาโก ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : แกลร์กมงต์ ฟุต -vs- โมนาโก

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แกลร์กมงต์ ฟุต : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมนาโก : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : กาเบรี่ยล มองพริเอด สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แกลร์กมงต์ ฟุต ทีมอันดับที่ 8 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการเตะเกมอุ่นเครื่องมา 5 นัดบทสรุปชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ผลงานในบ้านเก็บชัยชนะมาได้ 7 นัดติดแล้ว ผลประกอบการทำกำไรให้กับนักลงทุนติดต่อกันมา 2 นัด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักเตะใหม่เข้ามาแล้ว 7 รายที่เด่นๆคือ มาสแซมบ้า เอ็นเดียเย่ นายประตูที่จะเข้ามาเป็นมือหนึ่งให้กับทีม รวมทั้ง ฮาบิ๊บ เกอิต้า กลางรับที่เข้ามาเป็นตัวหลักอีกคน สภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ พาสคาล กาสเตียน จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-2-1 โดยวาง มาสแซมบ้า เอ็นเดียเย่ ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ เมห์ดี้ เซฟฟาเน่ ,วิวัลโด้ บอร์เกส ,มาเตอุส วีแยเตสก้า กลางรับ ฮาบิ๊บ เกอิต้า คอยตัดเกมคู่แข่ง ในขณะที่ โยฮันน์ แม็กนิน ,มูฮัมเหม็ด ซาราเซวี่ ,มักซิม โกนาลงส์ และ จิม อาเยวีน่า คอยเดินเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วนหน้าเป้าให้ คอมเมน อันดริค คอยหาจังหวะในการจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : โมนาโก ทีมอันดับที่ 6 ในฤดูกาลก่อน ผ่านการเตะเกมอุ่นเครื่องมา 8 นัดบทสรุปชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 3 ผลงานเกมเยือน แพ้ 2 จาก 3 เกมหลังที่ลงเล่นแต่ก็เป็นเกมอุ่นเครื่องทั้งหมด หากนับเฉพาะในรายการลีกพวกเขาแพ้มาแล้ว 2 นัดติดสำหรับเกมเยือน ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักเสี่ยงดวงขาดทุนมาในเกมลงเตะอุ่นเครื่องนัดหลังสุด ด้านความพร้อมมีการเสริมทัพนักตะใหม่ 2 รายคือ โมฮัมเหม็ด ซาลิอู กองหลังกับ ฟิลิปป์ เคิร์น นายประตูที่จะเข้ามาเป็นตัวเลือกในผังนักเตะสำรอง การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มสูบ คาดว่ากุนซือ อาลี ฮุตเตอร์ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาเจ็คสกี้ ลงเฝ้าเสา สี่แนวรับ วานเดอร์สัน เด โอลิเวียร่า ,กุลเลอร์โม่ อัลฟรองโซ่ ,ดาโย เอ็นริเก้ ,อิสมาอิล ยาค็อพส์ ลงทำหน้าที่ กลางรับ โมฮาเหม็ด คามาร่า กับ เอลลิอ็อต มาตาโซ่ คอยตัดเกมคู่แข่ง ส่วน อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน ,แบน แยคแดร์ และ เควิน โฟลลันด์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน มายร่อน บัวดู กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

ทรรศนะ : โมนาโก ทิ้งทวนด้วยผลงานเกมลีกช่วงท้ายฤดูกาลที่ย่ำแย่ จากการแพ้มา 3 นัดส่งท้าย และคราวนี้ก็ไม่มีการเสริมทัพที่เด่นชัดเท่าไหร่ อาจจะเพราะมีฐานเยาวชนคอยสนับสนุนทีมอยู่แล้ว แต่ก็ต้องใช้เวลาในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ นัดแรกนี้ดูแล้วยังไม่น่าจะเล่นได้หวือหวาสักเท่าไหร่ อีกทั้งแกลร์กมงต์ ฟุต ก็เล่นในบ้านได้ดี ตอนนี้อัพเกรดขึ้นมาได้เยอะ มองว่าเจ้าบ้านจะสู้ได้แบบไม่เป็นรอง อย่างน้อยน่าจะแบ่งแต้มได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นจากเรตที่เปิดมาจึงน่าอยู่รอง แกลร์กมงต์ ฟุต รอลุ้นโอกาสสองหน้าดีกว่า

ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ