วิเคราะห์บอล ฮอลแลนด์ พรีเมียร์ : เดน ฮาก -vs- อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ( 6 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลฮอลแลนด์ พรีเมียร์

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 2.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดน ฮาก -vs- อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เดน ฮาก : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Cars Jeans Stadion (Den Haag)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดน ฮาก 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 แพ้มาสามเกมติดต่อกันแล้ว อันดับอยู่เพียงที่ 15 มี 6 แต้มเท่านั้น ส่วนความพร้อมผู้เล่น ดอนนี่ กอร์เตอร์ กองกลางวัย 31 ปีและ โรเบิร์ต ซวิงเคิ่ลส์ มือกาวมีอาการบาดเจ็บรบกวน ทำให้ ไมค์ ฮาเวค็อตเต้ จะรับหน้าที่เฝ้าเสา ส่วนกองหน้า โทมัส เนซิด ที่ยิงไปแล้ว 3 ประตูจะเป็นตัวเลือกแรกในแดนหน้า

วิเคราะห์ทีมเยือน : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บหรือตัวแบนเลยสักคน ด้านการจัดทัพวันนี้แดนกลางมี ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เป็นแกนหลก ส่วนแนวรุกมี ฮาคิม ซิเย็ค, ดาวิด เนเรส และ ควินซี่ โปรเมส เดินเกม ส่วนหน้าเป้าจะเป็นหน้าที่ของ ดูซาน ทาดิช

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเดน ฮาก เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เช่นกัน และสำหรับเดน ฮาก แพ้มาแล้ว 3 เกมติดต่อกันและเสียประตูไปถึง 7 ลูกด้วยกันส่วนทีมเยือน อาแจ็กซ์ เองฟอร์มกลับสวนทางกันยิ่งนักเพราะเอาชนะมาแล้ว 3 เกมติดแถมยังไม่แพ้ใครเลยตลอด 5 เกมหลังสุด จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็น อาแจ็กซ์ ที่ทำได้ดีกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ สองลูกครึ่ง มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อในศักยภาพของทีมเยือนว่าเหนือว่าน่าจะยิงเกินแต้มต่อแน่นอน

เรตราคาเปิดที่ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 2.5
ฟันธง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ