วิเคราะห์บอล เซกุนด้า ลีกา โปรตุเกส : ซานตาคลารา -vs- ยูเนี่ยน ตอรเรียนเซ่ ( 16 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เซกุนด้า ลีกา โปรตุเกส

 

 

ราคาต่อรอง : ซานตาคลารา ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซานตาคลารา -vs- ยูเนี่ยน ตอรเรียนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ซานตาคลารา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเนี่ยน ตอรเรียนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เซา มิเกล

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซานตาคลารา ได้อันดับบ๊วยของลีกพรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกสในฤดูกาลก่อนจนต้องตกชั้นลงมาเล่นลีกนี้ ผลงานเพิ่งผ่านเกมโปรตุเกสลีกคัพมาทำได้แค่เสมอ ทอนเดลา ในเวลาด้วยสกอร์ 0-0 ก่อนพ่ายดวลโทษที่สกอร์ 2-4 ผลงานก่อนหน้าผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 4 นัดบทสรุปชนะ 3 แพ้ 1 โดยลงเล่นในบ้านทั้งหมด เท่ากับว่าพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะเกมในบ้านมา 5 จาก 7 เกมหลังที่เหลือเสมอ 1 แพ้ 1 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกเป็นเกมแรกในรอบ 3 นัด ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาให้กวนใจ และได้รั้งนักเตะเก่าสมัยเล่นบนลีกสูงสุดอยู่ช่วยทีมหลายคน คาดว่ากุนซือ อันโตนิโอ ซิเมา พร้อมจัดชุดใหญ่ลงเล่นเต็มสูบ โดยจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 ซึ่ง ริคาร์โด เฟอร์นานเดซ ลงเฝ้าเสา แนวรับตัวหลักมี ซาเวีย ควินดีย่า ลงประคอง กลางรับ อันเดอร์สัน กับ คอสตินญ่า คอยตัดเกมหน้าแผงหลัง ส่วนกลางรุก บรูโน่ อัลไมด้า ,ริคาร์โด ริคาร์ดินโญ่ และ สเตวาโนวิค คอยปั้นเกมสนับสนุน อัลลาโน่ กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ยูเนี่ยน ตอรเรียนเซ่ จบอันดับที่ 9 จากฤดูกาลก่อน ผลงานผ่านเกมลีกคัพมาแล้ว 2 นัดติดบทสรุปเก็บชัยชนะได้ 11 และแพ้คาบ้านมาจากเกมหลังสุด ซึ่งทั้งสองนัดลงเล่นในบ้านทั้งหมด ส่วนผลงานเกมเยือนตอนนี้แพ้มาแล้ว 5 นัดติดต่อกัน โดยเป็นเกมอุ่นเครื่อง 1 ที่เหลือเป็นเกมลีกทั้งหมด ผลประกอบการทำนักลงทุนกระเป๋าฉีกมา 3 จาก 4 เกมหลัง ด้านความพร้อมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เปโดร โมไรร่า พร้อมส่งขุมกำลังชุดใหญ่ลงเล่นแบบเต็มอัตราศึก คาดว่าจะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดย ว๊ากเนอร์ ดา ซิลวา ลงเฝ้าเสา แนวรับ เจา ดูอาร์เต้ ลงเป็นตัวหลักเพื่อประคองเพื่อนๆ แดนกลางให้ กิลเฮิร์ม โมไรส์ ,มิดาน่า ซามบู และ เจา คาร์โดโซ่ประสานงานร่วมกัน ส่วนสามประสานในแดนหน้าให้ มาเธอุส กาเลียโน่ ,ไฟรตัส และ เจา วิเอร่า ลงทำหน้าที่ร่วมกัน

ทรรศนะ : ซานตาคลารา เหนือกว่าในด้านตัวผู้เล่น เพราะว่าได้รั้งนักเตะแกนหลักจากซีซั่นก่อนอยู่ช่วยทีมหลายคน แม้ว่าจะร่วงตกชั้นลงมา แต่ก็ฝากผลงานในช่วงท้ายฤดูกาลด้วยเกมในบ้านที่สวยหรูเมื่อสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 เกมติดต่อกัน และเป้าหมายคือการสร้างผลงานที่ดีเอาไว้แบบต่อเนื่อง เกมนี้จึงมีโอกาสสูงที่จะประเดิม 3 แต้มแรกในลีกรองได้สำเร็จ เพราะฉะนั้นด้วยเรตต่อ 0.5 จึงน่าอยู่ต่อ ซานตาคลารา เอาไว้ก่อน

ฟันธง : ซานตาคลารา ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ