วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี : โบโลญญ่า -vs- กายารี่ ( 2 ก.ย. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโลญญ่า -vs- กายารี่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กายารี่ : ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เรนาโต้ ดอล-อรา สเตเดี้ยม

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบโลญญ่า ทีมอันดับที่ 14 เพิ่งบุกเสมอกับทาง ยูเวนตุส ด้วยสกอร์ 1-1 ประเดิมแต้มแรกในรายการลีกฤดูกาลใหม่ได้สำเร็จ ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกต่อเนื่องมาจากฤดูกาลก่อนพวกเขาไม่ชนะใครมาแล้ว 5 เกม โดยเป็นการเสมอ 4 แพ้ 1 ซึ่งเป็นเกมแรกในลีกที่เปิดบ้านแพ้ให้กับ เอซี มิลาน ด้วยสกอร์ 0-2 นั่นเอง ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนได้เฮกับบทบาทท่านรองมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหลัง ดาม่า ซูมาโอโร่ กับกองหน้า มูซ่า บาร์โรว ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมกับ ยูเว่ ลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ ติอาโก้ ม็อตต้า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง ลูคัสซ์ สโกรุปสกี้ ลงเฝ้าเสา แนวรับ สเตฟาน พอสช์, แซม บิวเคมา, จอห์น ลูคูมี่, คาราลัมปอส ลิโกยานิส ลงทำหน้าที่ กลางรับ นิโคล่า โมโร่, นิโกลัส โดมิงเกซ คอยตัดเกม ในขณะที่ ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, ลูอิส เฟอร์กูสัน, มีแชล เอบีเชอร์ ยืนกลางรุกคอยปั้นเกมสนับสนุน โจชัว เซิร์กซี กองหน้าตัวเป้าที่จะหาจังหวะจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : กายารี่ ทีมน้องใหม่รั้งอันดับที่ 15 เพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์ 0-2 นับเป็นการไม่ชนะใครติดต่อกันมาแล้ว 4 นัดติด จากการเสมอ 3 แพ้ 1 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาไม่แพ้ใครติดต่อกันมาแล้ว 7 เกม จากการชนะ 4 เสมอ 3 ผลประกอบการเพิ่งทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาหมาดๆ ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานสองกองกลาง มาร์โก ร็อก ,มาร์โก มันโกซู และกองหน้า จานลูก้า ลาปาดูล่า ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งหมด การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง บอริส ราดูโนวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ เอดูอาร์โด้ โกลดานิก้า, อัลเบอร์โต้ ดอสเซน่า, อดัม โอเบิร์ต ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง กาบริเอเล่ ซัปป้าฅ, อ็องตวน มาคุมบู , อิบราฮิม สุเลมาน่า, เปาโล อัซซี่ คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่นาฮิตาน นานเดซ, แกตาโน่ โอริสตานิโอ, ซิโต้ ลูวุมโบ ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ต่างฝ่ายต่างก็เก็บมาได้ 1 แต้มในการลงเล่นเกมลีกฤดูกาลใหม่มาแล้ว 2 นัด ซึ่งหากวัดกันที่ศักยภาพทีมถือว่า โบโลญญ่า นั้นดูเหนือกว่า ประกอบกับความได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้านด้วย อีกทั้งยามเจอกันมา 3 นัดหลังในสนามตัวเองก็เก็บชัยชนะเอาไว้ได้ทั้งหมด มองว่าแม้ กายารี่ จะมีแทคติกที่ดีเวลาเล่นเกมเยือน สถิติ 7 เกมหลังยังไม่แพ้ใคร แต่เนื่องจากเป็นการลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับสมัยอยู่ในลีกรองเป็นส่วนใหญ่ จึงเอามาเป็นตัวเพิ่มในการตัดสินใจได้ไม่มาก มองว่าการเซ็ตเกมในแนวรุกของ โบโลญญ่า มีความหลากหลายมากกว่า โอกาสในการประเดิมสามแต้มแรกจึงสูงกว่าเป็นเงาตามตัว จากเรตดูแล้วน่าจะเป็นคู่ที่เหมาะในการอยู่เชียร์ฝั่งต่อสุดๆ

ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ