วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : เอซี มิลาน -vs- โตริโน่ ( 26 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : เอซี มิลาน ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เอซี มิลาน -vs- โตริโน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอซี มิลาน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : ซาน ซิโร่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เอซี มิลาน ทีมอันดับที่ 6 ออกสตาร์ทด้วยการบุกไปเอาชนะ โบโลญญ่า มาได้ด้วยสกอร์ 2-0 นับเป็นการเก็บชัยชนะมาได้ 3 เกมติดต่อกัน ส่วนผลงานในบ้านหากนับเฉพาะรายการลีกพวกเขาเก็บชัยชนะมาได้ 3 นัดติด ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมาแล้ว 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองกลาง อิสมาแอล เบนนาเซอร์ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บ การจัดทัพพร้อมส่งแกนหลักที่เหลือลงเล่นทั้งหมด คาดว่ากุนซือ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-3-3 โดยวาง ไมค์ เมนญ็อง ลงเฝ้าเสา แนวรับ ดาวิเด้ คาลาเบรีย, มาลิก เธียว, ฟิกาโย่ โทโมริ, ตีโอ แอร์กน็องเดซ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง รูเบน ลอฟตัส-ชีค, ราเด้ ครูนิช, ทิยานี่ ไรน์เดอร์ส คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่ ราฟาเอล เลเอา, โอลิวิเยร์ ชิรูด์, คริสเตียน พูลิซิช ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : โตริโน่ ทีมอันดับที่ 11 ออกสตาร์ทรายการลีกมาแล้ว 1 เกมบทสรุปเปิดบ้านเสมอ กายารี่ 0-0 ส่วนผลงานเกมเยือนพวกเขาเพิ่งแพ้เป็นเกมแรกในรอบ 9 นัด ก่อนหน้าชนะ 6 เสมอ 2 ผลประกอบการทำให้นักลงทุนต้องกระเป๋าฉีกมาแล้ว 3 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งานกองหน้า เดมบา เซ็ก กับกองหลัง คอฟฟี่ ฌีฌี่ ที่ยังอยู่ในลิสต์เจ็บทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดหลักในเกมก่อนลงเล่นเกือบยกแผง คาดว่ากุนซือ อิวาน ยูริช จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-4-1-2 โดยวาง วานย่า มิลินโควิช-ซาวิช ลงเฝ้าเสา แนวรับ แพร์ ชูร์ส, อเลสซานโดร บูออนจอร์โน่, ริคาร์โด้ โรดริเกวซ ลงเล่นร่วมกัน แดนกลาง ราอูล เบลลาโนว่า, ซามูเอเล่ ริชชี่, อิวาน อิลิช, เมอร์กิม วอยโวด้า คอยสร้างสรรค์เกมในขณะที่แนวรุกให้ นิโคล่า วลาซิช คอยปั้นเกมสนับสนุน เนมานย่า ราดอนยิช, อันโตนิโอ ซานาเบรีย สองคู่หน้าคอยหาจังหวะจบสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เรตเปิดมาแค่ราคา 0.75 ยังไงก็น่าลุ้นเชียร์ฝั่ง เอซี มิลาน มากกว่า พวกเขามีการเสริมทัพที่ดี มีการดึงดาวดังเข้ามาร่วมทีมหลายคน ส่วนพวกดาวรุ่งที่เอามาปั้นก็เริ่มฉายแสงขึ้นเรื่อยๆ มองว่าทั้งด้านศักยภาพทีม ทั้งความได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน ประกอบกับการวางรากฐานของทีมเพื่ออนาคต ตอนนี้ผ่านการบ่มเพาะมาเป็นอย่างดี มันจึงถึงเวลาที่กำลังสุกงอมพอดี จึงเป็นความซวยของ โตริโน่ ที่ต้องมาเจอกับ เอซี มิลาน ในช่วงนี้ ดูแล้ว 3 แต้มไม่ใช่เรื่องยาก อยู่ที่ว่าเจ้าบ้านจะยิงขาดให้แฟนๆได้เฮเต็มหรือไม่ก็เท่านั้น

ฟันธง : เอซี มิลาน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 90%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ