วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ : นอริช ซิตี้ -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ ( 03 ต.ค. 63 )

 

วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิพ อังกฤษ

 

ราคาต่อรอง : นอริช ซิตี้ ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : นอริช ซิตี้ -vs- ดาร์บี้ เค้าท์ตี้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ นอริช ซิตี้  : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : Carrow Road (Norwich, Norfolk)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นอริช ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในงานนี้เจ้าบ้านของโค้ช ดาเนี่ยล ฟาร์เก้ ทีมมีไม่พร้อมหน้าเดิมเลยสามราย แต่ที่จะลงนั้นก็ไม่มีปรับมาก นายทวารเฝ้าเสายังเป็น ทิม ครูล กองหลังจะมี คริสตอฟ ซิมเมอร์มันน ยืนเซ็นเตอร์คู่ เบน ก็อดเฟรย์ และแนวรุกนั้นมี เคนนี่ แม็กลีน คอยทำเกมกับแดนหน้าแน่นอน ตีมู พุ๊คกี้ ดาวยิงชาวฟินแลนด์พร้อมล่าสกอร์เหมือนเคย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ดาร์บี้ เค้าท์ตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ด้านนัดนี้คริสวิลเดอร์ เฮดโค้ชของดาร์บี้ไร้กังวลใดๆกับตัวเจ็บและตัวแบนซึ่งไม่มี แน่นอนทีมจะจัดทัพเต็มสูบกับทริปเยือนนี้ทั้งหมด นายด่านมีดีนเฮนเดอร์สัน เฝ้าเสา แผงกลังสามรายจัด คริส บาแชม และจอห์นอีแกน และแจ็คโอคอนเนลล์ กับคู่กองหน้าจะเป็นลีสมูสเซ่ต์ ล่าสกอร์กคู่เดวิดแม็กโกลดริค

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านนอริช ซิตี้ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนดาร์บี้ เค้าท์ตี้ และด้านส่วนคู่แข้งอย่างดาร์บี้ เค้าท์ตี้ พวกเค้าก็เป็นทีมที่แพ้ยากอยู่เพราะหนักไปทางเสมอซะเยอะจริงๆ ขนาดทีมใหญ่ๆก็เอาชนะไม่ลง กับราคาบอลเปิดมานอริช ซิตี้ ต่อ 0.5/1 ด้วยแล้วทีมเจ้าบ้านต่อ เมื่อชั่งใจดูแล้วนอริช ซิตี้คงไม่มียอมง่ายๆเพราะดวลกันมาบ่อยในแชมเปี้ยนชิพ กับบอลคู่นี้โอกาสเสมอแบ่งแต้มนั้นมีสูงเลยยังไงแล้วจัดรองไว้ก่อนน่าจะดี

ฟันธง : เสมอ 1-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ