วิเคราะห์บอล แชมป์เปี้ยนชิฟ อังกฤษ : สวอนซี vs ชาร์ลตัน ( 2 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลแชมป์เปี้ยนชิฟ อังกฤษ

ราคาต่อรอง : สวอนซี ต่อ 0.75

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สวอนซี vs ชาร์ลตัน

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : สวอนซี : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ชาร์ลตัน : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สวอนซี ทีมอันดับที่ 9 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ บาร์นสลี่ย์ 0-0 ส่วนสภาพทีมเกมนี้จะไม่มี ไมค์ ฟาน เดอร์ ฮูร์น กองหลังคีย์แมนชาวดัตช์ที่ยังบาดเจ็บ การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง อันเดร อายิว ปีกตัวเก๋าวัย 30 ปี ลงประสานงานร่วมกับ จอร์จ บายเออร์ และ เบอร์แซนต์ เซลิน่า ในแดนกลาง และให้ แซม เซอร์ริดจ์ ยืนยหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ชาร์ลตัน ทีมอันดับที่ 19 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ ดาร์บี้ 1-2 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โจนาธาน เลโก้ ตัวรุกคนสำคัญที่บาดเจ็บ แถมยังต้องทดสอบความฟิตของ มาเคาลี่ย์ บอน มือสังหารตัวเก่ง การจัดทัพอาจจะปรับมาใช้ระบบ 3-5-1-1 โดยส่ง อาเดเดยี่ โอชิลาย่า ,ดาร์เรน แพร็ตลี่ย์ และ แอลบี้ มอร์แกน ดาวรุ่งวัย 19 ปีเดินเกมในแดนกลางร่วมกันและให้ คอเนอร์ กัลลาร์เกอร์ ยืนมิดฟิลด์ตัวบน ส่วน ไลล์ เทย์เลอร์ ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : สวอนซีเหนือกว่าในด้านความพร้อมของตัวผู้เล่น แม้ว่าผลงานจะขาดความสม่ำเสมอ แต่การได้กลับมาเล่นในบ้านย่อมทำให้นักเตะมีความคึกคักเป็นพิเศษและทีมเยือนขาดความน่ากลัวในแดนหน้าไป ทำให้เจ้าบ้านกล้าเปิดเกมรุกลุยแหลกแบบไม่ต้องพะวงหลังมากนัก ดูแล้วโอกาสที่จะเก็บชัยชนะในเกมนี้มีความเป็นไปได้สูง

เรตราคาเปิดที่ : สวอนซี ต่อ 0.75
ฟันธง : สวอนซี ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ