วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส : เดปอร์ติโว เปไรร่า -vs- พัลไมรัส ( 23 ส.ค. 66 )

วิเคราะห์บอล โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส

 

 

ราคาต่อรอง : พัลไมรัส ต่อ 0.75

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เดปอร์ติโว เปไรร่า -vs- พัลไมรัส

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เดปอร์ติโว เปไรร่า : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พัลไมรัส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

 

สนามที่ลงแข่ง : เอสตาดิโอ เอร์มาน รามิเรซ บิเญกาส

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เดปอร์ติโว เปไรร่า ตัวแทนจากลีกโคลัมเบีย รอบก่อนผ่าน อินเดเพนเดียนเต้ มาได้ด้วยการเอาชนะที่สกอร์รวม 2-1 ผลงานโดยรวมสามารถเก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติด ซึ่งเป็นเกมในบ้านทั้งหมด และนับเป็นการไม่แพ้ใครสำหรับเกมในบ้านมาแล้ว 4 นัดติดต่อกัน จากการชนะ 3 เสมอ 1 ผลประกอบการทำนักลงทุนมีกำไรในการลงเล่นใน 2 เกมหลัง ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมไม่มีรายงานเรื่องตัวเจ็บหรือแบนเข้ามาแต่อย่างใด การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ อเลจานโดร มาโซ่ จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 3-5-2 โดยวาง อัลแดร์ โรยาส ลงเฝ้าเสา สามแนวรับ ดิเอโก้ ควินโนเนส ,เกอิสสัน โอโคโร่ ,อีดิสสัน เปเรีย ลงทำหน้าที่ ในขณะที่ จอห์นนี่ บาสเกวซ รับบทบาทเพลเม็กเกอร์คอยสร้างสรรค์เกมและให้ อาเดรียน บัลโบอา กับ อังเจโล่ โรดริเกวซ ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

วิเคราะห์ทีมเยือน : พัลไมรัส ตัวแทนจากลีกบราซิล รอบก่อนผ่าน อัตฯ มิไนโร่ มาด้วยการเอาชนะด้วยสกอร์รวม 1-0 ผลงานโดยรวมตอนนี้เก็บชัยชนะมาได้ 2 นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ใครมา 3 เกมติด ส่วนผลงานเกมเยือนเก็บชัยชนะได้ 3 จาก 4 เกม ผลประกอบการทำให้นักลงทุนได้เฮมา 2 เกมติดต่อกัน ด้านความพร้อมหรือสภาพทีมจะไม่สามารถใช้งาน หลุยส์ กีลแญร์เม่ ,ดูดู้ สองกองหน้ากับ กาเบรียล เมนิโน่ กองกลางที่เจ็บยังต้องพักรักษาตัวอยู่ทั้งคู่ การจัดทัพพร้อมส่งชุดใหญ่ลงเล่นแบบครบเซ็ต คาดว่ากุนซือ อเบล เฟอร์ไรร่า จะมาด้วยแผนการเล่นในระบบ 4-4-2 โดยวาง เวแวร์ดอน ลงเฝ้าเสา แนวรับ มาร์กอส อคุยโน่ ,วานเดอร์ลัน ดา ซิลวา ยืนคู่เซ็นเตอร์ ส่วน เมกี้ โอลิเวียร่า ,ลวน ไทไซร่า รับหน้าที่แบ็คซ้ายขวาแดนกลาง ราฟาเอล ไวก้า ,โจเซ่ วิเวียน ,บรูโน่ วินิซิอุส ,โรนี่ คอยสร้างสรรค์เกมและให้ อาร์ตูร์ กีมาไรส์ กับ เอ็นดริก ซูซ่า ลงยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ : พัลไมรัส เหนืกว่าทั้งในด้านศักยภาพทีมและชื่อชั้น อีกทั้งพวกเขาก็ทำผลงานเกมเยือนในรายการนี้ได้ค่อนข้างดี เกมรุกก็มีการเข้าทำที่หลากหลายกว่า แม้ว่า เดปอร์ติโว เปไรร่า จะได้เปรียบด้านเสียงเชียร์แต่องค์รวมเป็นรองชัดเจนแนวโน้มที่จะแพ้คาบ้านในเลกแรกจึงมีสูง เพราะฉะนั้นด้วยเรตเปิดต่อ 0.75 ยังไงก็ต้องวาง พัลไมรัส เอาไว้ก่อน

ฟันธง : พัลไมรัส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ