คลิปไฮไลท์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 1-1 โวล์ฟสบวร์ก


ออกสตาร์ทเกมมาได้แค่ 17 นาที ดุสเซลดอร์ฟ ได้ประตูขึ้นนำไปก่อน 1-0 บอลครอสจากขวาของ โอลิเวอร์ ฟิงค์ ยาวเลยมาเสาสอง นิโค่ กีเซลมันน์ แบ็กซ้ายวิ่งมาหวดตูมเดียวแบบไม่จับบอลพุ่งแสกหน้าผ่านมือ ปาเวา เปอร์วาน เบียดเสาแรกเข้าไปอย่างเด็ดขาด แม้ผู้เล่นทีมเยือนจะฟ้องว่าจังหวะก่อนหน้านั้นบอลออกหลังไปแล้ว แต่ผู้ตัดสินเช็ก VAR แล้วยังยืนยันให้ประตูแก่เจ้าถิ่นเหมือนเดิม แต่ โวล์สบวร์ก ตามหลังไม่นาน นาที 29 มาทวงประตูตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ โยซิป เบรกาโล่ แตะลอดขาแนวรับเจ้าถิ่นก่อนบอลถึงเส้นหลังแล้วหักมาเสาแรกให้ วูท เวกฮอร์สท์ วิ่งมาอัดด้วยขวาส่งบอลซุกตาข่าย เป็นประตูที่ 3 ของดาวยิงชาวดัตช์ในซีซั่นนี้

เจ้าถิ่นดาหน้าบุกหวังจะชิงขึ้นนำอีกรอบ นาที 38 เอริก ธอมมี่ ที่เล่นได้จี๊ดจ๊าดได้ลองส่องไกลนอกกรอบ ทว่าบอลหลุดกรอบไปไกล อีก 5 นาทีต่อมา ธอมมี่ ได้ตะบันด้วยขวากว่า 23 หลาอีกครั้งแต่บอลก็ยังโด่งข้ามคานไปแบบหมดลุ้น

จบครึ่งแรก ดุสเซลดอร์ฟ เสมอกับ โวล์ฟสบวร์ก 1-1

ครึ่งหลังเริ่มมาได้แค่ นาที 47 ทีมเยือนหวิดได้ลุ้นขึ้นนำหนแรกหลัง มักซิมิเลี่ยน อาร์โนลด์ ตะบันด้วยขวาเต็มแรงนอกกรอบแต่บอลยังโดน แซ็ค สเตฟเฟ่น นายทวารเจ้าถิ่นป้องกันไว้ได้

แม้ว่าฝั่ง “หมาป่าเมืองเบียร์” จะมีโอกาสได้ลุ้นมากกว่าเจ้าถิ่น แต่โอกาสยิงเข้ากรอบครึ่งหลังแทบจะไม่มี ต้องลุ้นถึง นาที 82 กับโอกาสซัดตรงกรบหนแรก จากจังหวะที่ วิลเลี่ยม ครอสจากขวามากลางประตู วูท เวกฮอร์สท์ ดาวยิงตัวเก่งขึ้นโขกแต่บอลยังไปติดเซฟ แซ็ค สเตฟเฟ่น ปัดออกหลังไปได้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม ดุสเซลดอร์ฟ เปิดบ้านแบ่งแต้มกับ โวล์ฟสบวร์ก 1-1 ส่งผลให้ทัพหมาป่ามีเพิ่มเป็น 8 คะแนนแซงขึ้นรองจ่าฝูงตามหลัง ไลป์ซิก ที่ชนะมา 3 นัดรวดมี 9 คะแนนอยู่แค่แต้มเดียว ส่วนดุสเซลดอร์ฟแม้จะไม่ชนะทีมใดมา 3 เกมติดแล้ว แต่ยังรั้งอันดับ 11 มี 4 คะแนน

คลิปไฮไลท์ บุนเดสลีกา เยอรมัน ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 1-1 โวล์ฟสบวร์ก

 Fortuna Düsseldorf 1-1 Wolfsburg

บุนเดสลีกา เยอรมัน
สนาม แมร์กูร์ ชปีล อารีน่า
วันศุกร์ที่ 13 กันยายน 2562

 ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ 1-1 โวล์ฟสบวร์ก

1-0 นิโค่ กีเซลมันน์ 17′

1-1 วูท เวกฮอร์สท์ 29′