คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ วัตฟอร์ด 2-2 อาร์เซน่อล


ประตูแรกกว่าจะจารึกขึ้นในเกมนี้ก็ปาไปนาทีที่ 21 เป็นฝั่งอาร์เซน่อลที่ออกนำไปก่อนจากจังหวะตัดบอลได้บริเวณครึ่งสนามแล้วสวนกลับไว บอลถูกกระชากลากเลื้อยขึ้นมาทางฝั่งซ้ายโดย เซนัด โคลาซินัช ก่อนจ่ายไปให้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ในเขตโทษเจ้าตัวจับด้วยเท้าซ้ายหนึ่งจังหวะก่อนหมุนตัวซัดด้วยเท้าขวาบอลพุ่งยัดไปที่โคนเสาเสียบมุมเข้าไปอย่างงดงามหมดปัญญาที่ เบน ฟอสเตอร์ นายด่านเจ้าบ้านจะป้องกัน

ทัพปืนโตยังคงครองเกมและสร้างความตื่นตาได้ดีกว่า นาทีที่ 32 นำห่างเป็น 2-0 จากการเติมเกมขึ้นมาริมเส้นฝั่งขวาโดย เอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส แล้วจ่ายบอลไวไปที่จุดนัดพบให้ โอบาเมย็อง แปโล่งๆ เข้าไปแบบไร้ตัวประกบ จบครึ่งเวลาแรกไอ้ปืนใหญ่บุกมาลั่นกระสุนใส่รังแตนห่างถึง 2-0

มาต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 53 วัตฟอร์ด ได้ประตูตีตื้น 1-2 จากจังหวะความผิดพลาดของแผงหลังทีมเยือนที่ส่งบอลไม่ดี ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ยื่นเท้าตัดไปได้ในจังหวะแรกบอลกระดอนไปเข้าทาง เคราร์ด เดโลเฟว ที่ยืนรออยู่ไม่ถึง 15 หลากลางกรอบเขตโทษซัดตูมเดียวไม่เหลือซาก เกมเคลื่นมาถึงนาทีที่ 80 วัตฟอร์ด ได้ลูกจุดโทษเมื่อ โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า โดน ดาวิด ลุยซ์ หวดฟาวน์ล้มลงในเขตโทษ และเป็น เปเรย์ร่า เองที่ลุกขึ้นมาซัดเข้าไปไม่เหลือซากช่วยเจ้าบ้านตามตีเสมอเป็น 2-2 ปลุกรังแตนให้ขึ้นมาได้อีกครั้ง

ดูเหมือนว่าวัตฟอร์ดจะครองเกมได้มากกว่าและได้ลุ้นขึ้นนำนาทีที่ 83 เคราร์ด เดโลเฟว ได้แปเล่นทางเน้นๆ ไม่ถึง 10 หลาในกรอบเขตโทษทางฝั่งซ้ายแต่บอลหลุดออกเสาไกลไปไม่ถึงหลา สองนาทีถัดมาวัตฟอร์ดหวิดได้ประตูนำอีกครั้ง ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ ได้โอกาสตะบันจังๆ ระยะประมาณ 20 หลาบอลไปติดหัว ดาวิด ลุยซ์ เปลี่ยนทิศทางออกไปเมื่อดูจากภาพช้าหากไม่ติด ลุยซ์ บอลทำท่าจะเสียบมุมบอลแน่นนอน

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มจบเกมเสมอกันไปอย่างสุดมัน 2-2

อาร์เซน่อล พลาดแซงขึ้นไปอยู่ที่ 3 รั้งที่ 7 ตามเดิม ขณะที่ วัตฟอร์ดมีเพิ่มเป็น 2 แต้มแต่ยังคงจมบ๊วยของตารางคะแนนต่อไป

คลิปไฮไลท์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ วัตฟอร์ด 2-2 อาร์เซน่อล

 Watford 2-2 Arsenal

พรีเมียร์ลีกอังกฤษ
สนาม วิคาเรจ โร้ด
วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562

 วัตฟอร์ด 2-2 อาร์เซน่อล

0-1 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง 21′

0-2 ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง 32′

2-1 เคราร์ด เดโลเฟว 53′

2-1 เปเรย์ร่า 80′