วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ : ไทย -vs- ทาจิกิสถาน ( 29 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ

 

 

ราคาต่อรอง : ไทย ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ไทย -vs- ทาจิกิสถาน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ไทย : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ทาจิกิสถาน : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Khalid Bin Mohammed Stadium (Al Sharjah (Sharjah))

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: ไทย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเจ้าบ้าน ทัพ ช้างศึก ผลงานอุ่นเครื่องนัดล่าสุดพวกเขา แพ้ โอมาน 0-1 ถือเป็นการลองทีมของเทรนเนอร์ อากิระ นิชิโนะ ก่อนเกมคัดบอลโลกกับ อินโดนีเซีย ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 และเรียกผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงบู๊ในเกมนี้ นำทีมมาโดย สารัช อยู่เย็น และเจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ และ จักรพันธ์ แก้วพรม คอยปั้นเกมร่วมกันสนับสนุนหัวหอกในแดนหน้าที่จะเป็น ศุภชัย ใจเด็ด ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

ฝั่งทีมเยือน:: ทาจิกิสถาน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านทีมเยือน ทาจิกิสถาน ของเทรนเนอร์ อุสมาน ตาเชฟ ผลงานการอุ่นเครื่องเกมล่าสุดคือการยันเสมอ อิรัก ไป 0-0 ด้านการจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-3-3 ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้เล่นที่ค้าแข้งในประเทศเสียส่วนใหญ่ นำทีมมาโดย ปาร์วิซด์ซอห์น อูมาร์บาเยฟ และเอห์ซอน ปานย์ชานเบ คอยปั้นเกมร่วมกันในแดนกลาง ส่วนแดนหน้า 3 คนจะเป็น ชาห์รอม ซามิเยฟ และเชริดดิน โบเบยอฟและ คอมรอน ตูร์ซูนอฟ ลงบู๊ในเกมนี้

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านไทย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมทาจิกิสถาน เช่นกัน และทีมชาติไทย เกมล่าสุดอุ่นเครื่องพ่าย โอมาน ไป 0-1 ซึ่งถือว่าเป็นการลองทีมที่ยังมีการบ้านหลายอย่างให้แก้ไขอยู่ ขณะที่คู่แข่ง ทาจิกิสถานเกมล่าสุดทำได้ดีเพราะอุ่นเครื่องยันเสมอ อิรัก ไปได้ 0-0 เรทราคาเปิดออกมาให้ ทีมชาติไทยเป็นฝ่ายต่อ ครึ่งลูก แนะนำให้อยู่ฝั่ง รอง ทาจิกิสถาน ดีกว่าครับ เพราะผู้เล่นทาจิฯ มีรูปร่างและสภาพร่างกายที่แข็งแกร่งกว่าฝั่งไทย แถมยังเล่นสนามกลางอีกด้วยยังไงก็สูสีเกมนี้เลยแนะนำให้อยู่ รอง ดีกว่าครับมองว่าโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่า

สกอร์ที่คาด:: เสมอ 1-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ