วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ : รวันดา -vs- แอฟริกากลาง ( 4 มิ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : รวันดา -vs- แอฟริกากลาง

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ รวันดา : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แอฟริกากลาง : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Amahoro (Kigali)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: รวันดา 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คาดว่าตัวหลักจากชุดชนะจะได้ลงสนามพร้อมหน้า ไม่ว่าจะเป็น วิลเฟร็ด เอนดีดี้ และอเล็กซ์ อิโวบี้ และโมเสส ซิมง และ เคนเน็ธ โอเมรูโอ โดยมีอีกหนึ่งตัวรุกอย่าง ซามูเอล ชุควูเอเซ่ รอสอดแรก หลังจากถูกเปลี่ยนลงสนามในเกมดังกล่าว พร้อมกับโชว์ฟอร์มได้ดี ส่วนทีเด็ดในแนวรุกคงหนีไม่พ้น โอเดียน อิกาโล่ ที่กดไป 2 เม็ดในเกมล่าสุด

ฝั่งทีมเยือน:: แอฟริกากลาง 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านส่วนการจัดทัพ ไม่มีใครเจ็บและแบนมาจากเกมชนะมัมมี่ จึงน่าจะยึดเซ็ทเดิมเป็นหลัก ในระบบ 4-3-3 วาง บองกานี่ ซุงกู ขับเคลื่อนเกมตรงกลาง ประสานงานกับ ดีน เฟอร์แมน และคาโมเอโล่ โมก็อทโย่ โดยมี เพอร์ซี่ ตาอู ประสานเกมบุกกับ เลโบ โมธิบา และธีมบินโกซี่ ลอร์ช

ทรรศนะ:: ระหว่าง เจ้าบ้านรวันดา เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแอฟริกากลาง เช่นกัน และขณะที่รวันดา ยังเอาแน่นอนไม่ได้ ล่าสุดหืดจับกว่าจะผ่านได้ ส่วนเกมก่อนหน้าก็พ่ายมาแบบพลิกล็อก เพราะฉะนั้นมาเจอกับบอลวินัยเกมรับสูงอย่างแอฟริกากลาง คงผ่านไม่ได้ง่ายๆ ประกอบกับสภาพจิตใจดีเยี่ยมหลังจากปราบเจ้าภาพเข้ามา นอกจากนั้น 5 ครั้งหลังหลังที่พบกับฝั่งเจ้าบ้าน ไม่แพ้แม้แต่เกมเดียว ดังนั้นโอกาสชนะเห็นที วัดฝั่งทีมเยือนไปเลย

สกอร์ที่คาด:: แอฟริกากลาง ชนะ 2-1

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ