วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ : โปรตุเกส -vs- กาตาร์ ( 9 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตร ทีมชาติ

 

 

ราคาต่อรอง : โปรตุเกส ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โปรตุเกส -vs- กาตาร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โปรตุเกส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กาตาร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Estádio Do Algarve (São João da Venda)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โปรตุเกส 5นัดสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้นายใหญ่ แฟร์นานโด ซานโตส เองเกมนี้ไม่ได้เรียกตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเพราะไม่ได้เป็นแมตซ์สำคัญอะไรจึงเป็นโอกาสของ อังแดร ซิลวา ดาวยิงจากแฟร้งค์เฟิร์ตจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงโดยมีแนวรุก บรูโน่ แฟร์นานเดส และดีโอโก้ โชต้า และ เปโดร กอนคัลเวส คอยสนับสนุนแนวรับ โชเซ่ ฟอนเต้ กับ รูเบน ดิอาส ยืนเซนเตอร์คู่กัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : กาตาร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้เกมนี้เป็นรองเยอะเลยแถมตัวที่เรียกมาได้ก็ยังมีแต่สายเลือดใหม่แนวรับใช้ เอย์ทาน ทิบี้ กับ ซุน มีนาเฮม ยืนเซนเตอร์คู่กันแดนกลาง บิบราส นัตโก้ กับ เนต้า ลาวี ปั้นเกมคู่กันสนับสนุนคู่หน้าอย่าง โยนัส มาเลเด้ ดาวรุ่งวัย 21 ปีที่อยู่กับ เกงต์และจอมเก๋า เอราน ซาฮาวี่ ที่ยังค้าแข้งอยู่กับ พีเอสวี ลีกสูงสุดของฮอลแลนด์

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโปรตุเกส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนกาตาร์ และด้านเจ้าถิ่น โปรตุเกส เองผลงานมาดีเลยตอนนี้ 5 เกมหลังชนะ 3 เสมอ 2 แถมสายเลือดใหม่พวกเขาทำได้ดีเลยส่วนทีมเยือน กาตาร์ เองฟอร์มมาดีจริงๆช่วงนี้ 5 เกมหลังแพ้แค่เกมเดียวและเอาชนะมาแล้ว 2 เกมติด จากสถิติที่เจอกันมานั้นเป็น โปรตุเกส ที่ทำได้ดีกว่ายามเล่นในบ้าน ราคาบอล เปิดมาให้โปรตุเกสต่อ 1.5/2 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเจ้าถิ่นบดเอาชนะสบายๆ

ฟันธง : โปรตุเกส ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ