วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ลูเซิร์น -vs- คริสตัล พาเลซ ( 9 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ลูเซิร์น -VS- คริสตัล พาเลซ

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ลูเซิร์น : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : คริสตัล พาเลซ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : Tissot Arena (Biel/Bienne)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลูเซิร์น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้ได้กองหน้านั้น ฌ็อง-ปิแอร์ เอ็นซาเม่ จะล่าตาข่ายคู่ กิลโยม โอยาโร ที่ซึ่งดูโหดอยู่เหมือนกัน ร่วมด้วยปีกสองฝั่งซ้ายขวา ฌิบริล โซว กับ มีแชล เอบีเชอร์ ที่ลอยลากเลื้อยริมเส้นทำเกม ส่วนที่ลงไม่ได้ก็มี มิราเล็ม ซูเลจ์มานี่ และโมฮาเหม็ด กามาร่า และ โยริส เบนิโต้ ที่เดี้ยงอยู่ทั้งหมด

วิเคราะห์ทีมเยือน : คริสตัล พาเลซ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ยังมีตัวเดี้ยงหน้าเดิมเลยซึ่งก็เป็นตัวหลักๆแทบทั้งหมด แต่กับที่จะลงจริงๆนั้นรวมๆแล้วก็พร้อม คู่หน้าให้ จอร์แดน อาร์ยิว ล่าตาข่ายกับ มิตชี่ บัตชูอายี่ ร่วมด้วยปีกสองฝั่งอย่าง อันดรอส ทาวน์เซ่นด์ กับ วิลฟรีด ซาฮา คอยลากเลื้อย เกมรับมี มาร์ติน เคลลี่ ยืนเซ็นเตอร์คู่ สกอตต์ แดนน์ กับมีนายทวาร จูเลี่ยน สเปโรนี่ เฝ้าเสา

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านลูเซิร์น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมคริสตัล พาเลซ เช่นกัน และสำหรับลูเซิร์น ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง คริสตัล พาเลซ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางคริสตัล พาเลซ ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ คริสตัล พาเลซ ต่อ และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : คริสตัล พาเลซ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : คริสตัล พาเลซ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ