วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ดินาโม เดรสเดน -vs- ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ( 16 ก.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ดินาโม เดรสเดน -vs- ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ดินาโม เดรสเดน : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : DDV-Stadion (Dresden)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดินาโม เดรสเดน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี มาร์โก ฮาร์ทมันน์ มิดฟิลด์ตัวรับที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนที่พาทริค เอแบร์ท ห้องเครื่องคนสำคัญก็ไม่พร้อมใช้งานจากปัญหาสภาพร่างกายเหมือนกัน นอกจากนี้กองหน้ามาเซล คูเซย์ ก็เจ็บกล้ามเนื้อพลาดเกมอีกราย

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านผลงานกำลังมาดีเลยช่วงนี้เอาชนะมาได้ 2เกมติดแล้วตอนนี้ ส่วนการจัดทัพในเกมนี้วางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองกลางใช้ซีริล ม็องดูกิ กับโรมินิเก้ คูอาเม่ ยืนมิดฟิลด์คู่กลาง กองหน้าใช้ซิลาส วามานกิตูก้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านดินาโม เดรสเดน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง เช่นกัน และสำหรับดินาโม เดรสเดน ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมปารีส แซงต์ แชร์กแมง ที่เล่นได้ดีกว่า และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1.5 และได้เปรียบเทียบแล้วในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อ 1.5
ฟันธง : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ