วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : บัลแกเรีย -vs- ปารากวัย ( 14 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : ปารากวัย ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : บัลแกเรีย -vs- ปารากวัย

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : บัลแกเรีย : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ปารากวัย : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง :  Stadion Vasil Levski (Sofia)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน บัลแกเรีย 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ชุดเก่งมาครบเลยเพื่อเตรียมตัวกับนัดหน้าคัดยูโรกับโครแอตรอ กับที่จะลงวันนี้นายทวาร มาติน ดูบราฟก้า ยังเฝ้าเสา เกมรับมี มาร์ติน สเคอร์เทล ยืนคู่ นอเบิร์ต กอมเบอร์ และสามประสานแนวรุกก็จัดทั้ง อัลเบิร์ต รุสนัค, โรเบิร์ต โบเซนิค และ อดัม เนเม็ช ล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปารากวัย 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านกับทีมที่เรียกมาก็ยังฟูลพอตัวแต่ไม่ถึงกับใหญ่ทั้งหมด ที่จะลงเล่นนั้นเพลย์เมคเกอร์ มิเกล อัลมิร่อน ปั้นเกม กองหน้ามี เดร์ลิส กอนซาเลซ ล่าตาข่ายกับ อันโตนิโอ ซานาเบรีย ขณะที่ แอนโตนี่ ซิลบา ยังได้เฝ้าเสาเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านบัลแกเรีย เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมปารากวัย เช่นกัน และบัลแกเรีย ฟอร์มดูดีพอสมควรทำให้เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง ปารากวัย ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางปารากวัย ที่เล่นได้ดีกว่าถึงสองเกมหลังที่เจอกัน และราคาบอลเปิดมาให้ปารากวัย ต่อ 0/0.5 และได้เปรียบเทียบดูแล้ว ในด้านผลงานยังถือว่าทีมเยือนนั้นดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับผลงานช่วงนี้เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนครับ

เรตราคาเปิดที่ :  ปารากวัย ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ปารากวัย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ