วิเคราะห์บอล กระชับมิตรทีมชาติ : ญี่ปุ่น -vs- เวเนซุเอล่า (19 พ.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น -vs- เวเนซุเอล่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ญี่ปุ่น : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เวเนซุเอล่า : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง :  Suita City Football Stadium (Suita)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ญี่ปุ่น 5นัดหลังสุด ชนะ5 ในเกมนี้ของกุนซือ ฮาจิเมะ โมริยาซุ ทีมนั้นจะเล่น 4-4-2 โดยทีมนั้นชุดนี้ไม่มีสตาร์ตัวเก๋าอย่าง ชินจิ โอคาซากิ และ ชินจิ คางาวะ ติดทีม รวมไปถึง โยชิโนริ มูโตะ ดาวยิงของนิวคาสเซิ่ล แต่กับที่จะลงนั้นคาดว่ามี เคนสุเกะ นากาอิ ล่าตาข่ายคู่ ยูยะ โอซาโกะ แนวรับใช้ ทาเกจิโร่ โทมิยาสุ ยืนเซ็นเตอร์คู่ นาโอมิชิ อูเอดะ และนายทวารเป็นมือกาว อิจิ คาวาชิม่า

วิเคราะห์ทีมเยือน : เวเนซุเอล่า 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านหลักๆทีมวันนี้มีดูพร้อมอยู่ในแผน 4-4-1-1 และวางหน้าเป้าอย่าง เดร์ลิส กอนซาเลซ ล่าตาข่ายกับมีหน้าตํ่าอย่าง มิเกล อัลมิร่อน รับบทตัวทำเกม และแผงหลังมี อิบัน ปิริส,ฟาเบียน บัลบูเอน่า, กุสตาโว่ โกเมซ กับ จูเนียร์ อลอนโซ่

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านญี่ปุ่น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเวเนซุเอล่า เช่นกัน และสนุกแน่คู่นี้กับบอลกระชับมิตร สังเกตุได้หลังๆซามูไรบลูเลือกอุ่นเครื่องเป็นโซนอเมริกาใต้ซะมาก กับ 5 นัดหลังทุกรายการล่าสุด ชนะ 1 เสมอ 3 แพ้ 1 และพวกเค้าก็เตรียมทีมไว้ดวลกับพม่าเกมถัดไป ส่วนทีมเยือนเวเนซุเอล่า ก็ไม่ต่างกันกับฟอร์ม 5 เกมหลัง ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 กับราคาบอลคู่นี้เปิดมาที่ญี่ปุ่น ต่อ 0.5 เลือกวัดต่อไปกับญี่ปุ่นน่าจะดีกว่าเพราะด้วยความที่ได้เปรียบหลายๆด้านทั้งกองเชียร์และความคุ้นเคยสถานที่น่าจัดไหว

เรตราคาเปิดที่ :  ญี่ปุ่น ต่อ 0.5
ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ