วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : ยาบโลเนช -vs- SK สโลวาน วอร์นดอฟ ( 20 พ.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

ราคาต่อรอง : ยาบโลเนช ต่อ 0/0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยาบโลเนช -vs- SK สโลวาน วอร์นดอฟ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยาบโลเนช : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ SK สโลวาน วอร์นดอฟ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3 

สนามที่ลงแข่ง : Stadion Střelnice (Jablonec nad Nisou)

 

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยาบโลเนช 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในฟอร์มการเล่นในฤดูกาลนี้ยังคงรักษามาตรฐานเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น สองนัดที่ประเดิมเกมลีกฤดูกาลใหม่ก็จัดการเก็บชัยชนะรวดขณะที่เกมนี้ก็ได้เล่นในบ้านก่อน สถิติในถิ่นรายการนี้ซีซั่นก่อนผ่านรอบนี้ไปได้แต่ตกม้าตายพ่ายมัคคาบี้ใน รอบเพลย์ออฟ อย่างไรก็ตามปีนี้ทีมน่าจะแข็งแกร่งขึ้นเพราะนักเตะส่วนใหญ่ยังเป็นชุดเดิม ขณะที่สภาพทีมก็ค่อนข้างพร้อมเพราะไม่มีตัวเจ็บหรือแบนค้างเก่าเข้ามารบกวน

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสเค สโลวาน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้ต่างกันมากเพราะมาตรฐานคู่แข่งดีกว่าเยอะ อีกทั้งทีมต้องเริ่มต้นด้วยการเป็นทีมเยือน อีกทั้งสภาพขุมกำลังในเกมนี้ก็ไม่ค่อยสมบูรณ์เพราะต้องเสีย อิซัค แซ็คกี้ย์ มิดฟิลด์ตัวรับชาวกาน่าที่มีคิวติดโทษแบน นอกจากนี้ ดีซอน เดลาร์เก้ ตัวเก่งชาวค็องโกก็จะหมดสิทธิ์รับใช้ทีมเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ยาบโลเนช เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เอสเค สโลวาน และทีมเยือน อาจจะชื่อชั้นคุ้นหูแต่ทีมก็ไม่ได้พัฒนาอะไรไปมาก รอบที่แล้วก็เจอหมูเอามาวัดอะไรไม่ได้ ยาบโลเนชเจอคู่แข่งที่ไม่ได้มีทีเด็ดแบบนี้บวกกับเป็นเกมเหย้าน่าจะบดเอาชนะ ผ่านเก็บชัยไปก่อนได้ ราคา ยาบโลเนช ต่อ 0/0.5 แนะนำต่อครับ

ฟันธง : ยาบโลเนช ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ