วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ( 25 ส.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

 

 

ราคาต่อรอง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : TBC (Netherlands) (TBC)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม 5นัดหลังสุด ชนะ5 จะไม่มีวลาดิสลาฟคาลิตวินต์เซฟ ที่เจ็บเข่ามาตั้งแต่ต้นเดือนโดยเกมนี้กองหน้าชาวบราซิลอย่างคาสติลโญ่ จะได้ลงเป็นตัวจริงแดนกลางเป็นอาร์เต็ม กอร์เดียนโก้ , ดีมีโตรเกรชีชกิน และอันเดรียฟสกี้ คอยปั้นเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านจะได้ ฟาเบียน ลุสเทนแบร์เกอร์ กลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้งในแดนกลางและจะได้ เวดัด อิบิเซวิช ที่ติดโทษแบนกลับมาลงเล่นในบอลถ้วยได้อีกครั้งด้าน วาเลนติโน่ ลาซาโร่ จะได้โอกาสลงเป็นตัวจริงด้านปีกซ้ายโดยเกมนี้ ซาโลมง กาลู จะกลับมาเล่นเป็นตัวรุกเช่นเดิมและคืนตำแหน่งให้เวดัด อิบิเซวิช

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมแฮร์ธ่า เบอร์ลิน เช่นกัน และสองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านอาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมนัดหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ ชนะ2 แพ้3 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้เจ้าบ้านอาแย็กซ์ต่อ ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้

ฟันธง : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม ชนะ 3-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ