วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- วิคตอเรีย โคโลญจน์ ( 03 ก.ย. 63 )

วิเคราะห์บอล กระชับมิตรสโมสร

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น -vs- วิคตอเรีย โคโลญจน์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิคตอเรีย โคโลญจน์ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Sportcomplex De Herdgang (Eindhoven)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในทีมเยือนจะหมดสิทธิ์ใช้งานดาบิดเนเรส กับซาการียาลาบีย็อด ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ ขณะเดียวกันต้องรอเช็คฟิตควินซี่โพรเมส ว่าจะลงได้ไหม แต่ถ้าลงไม่ได้ถือว่า 3 แนวรุกยังน่ากลัวเพราะมีดูซานทาดิช,ฮาคิมซิเย็ค และคลาสยาน ฮุนเตลาร์ จับมือกันล่าสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : วิคตอเรีย โคโลญจน์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านส่วนความพร้อมกุนซ์ออันดรีโพลเดอร์ฟาร์ท จะไม่มีผู้เล่นเดเซวิโอเพย์น แนวรับอเมริกัน,มิคาเอลแอนเดอร์สัน กองกลางไอซ์แลนด์และซอนนี่สตีเฟ่นส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง โดยหน้าที่เฝ้าเสาอเลสซานโดรดาเมน จะรับงานต่อไป

ทรรศนะ : ทางเจ้าบ้านพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของทีมวิคตอเรีย โคโลญจน์ เช่นกัน และทีมเจ้าถิ่น พีเอสวี เองสะดุดมาในเกมล่าสุดแต่ก็เป็นการเก็บแรงมาเล่นในรายการนี้ส่วนทีมเยือน วิคตอเรีย โคโลญจน์ เองฟอร์มกลับกำลังมาดีเลยช่วงนี้ไม่แพ้ใครมา4เกมติดแล้ว จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางด้าน พีเอสวี ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้เสมอ มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าชั้นเชิงเจ้าถิ่นมาดีกว่าน่าจะเปิดบ้านบดเอาชนะได้

ฟันธง : พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ชนะ 2-1

ความมั่นใจ : 85 %

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ