วิเคราะห์บอล กัมบรินุส ลีกา เช็ก : สลาเวีย ปราก -vs- เซสเก บูเดโจวิซ ( 29 พ.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล กัมบรินุส ลีกา เช็ก

 

 

ราคาต่อรอง : สลาเวีย ปราก ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สลาเวีย ปราก -vs- เซสเก บูเดโจวิซ

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สลาเวีย ปราก : ชนะ 3 เสมอ 2 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เซสเก บูเดโจวิซ : ชนะ 2 เสมอ 0 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : inobo Stadium (Praha)

 

ฝั่งเจ้าบ้าน:: สลาเวีย ปราก 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในทาง ยินด์จิค เตอร์ปิชอฟสกี เฮดโค้ชทีมปราก พวกเค้ายังดูพร้อมเลยกับที่จะลงแผนเดียวกันนี้คือ 4-2-3-1 แน่นอนว่าจอมทัพอย่าง ลูคัส โพรวอด ยังทำเกมรับบทเพลย์เมคเกอร์ ส่วนหัวหอกตัวจบสกอร์ก็จัด สตานิสลาฟ เทเชิ่ล ที่ทำไปแล้ว 3 ลูกด้วย

ฝั่งทีมเยือน:: เซสเก บูเดโจวิซ 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเปเตอร์ ชูแฮล นายใหญ่ของเจ้าบ้านพริบรามนัดนี้ทีมน่าจะยังวาง 4-2-3-1 ลงสนามกันอยู่ หลักๆแล้วหัวหอกยังวาง มัทไธจ์ โพลิดาร์ ยืนล่าตาข่ายที่แม้จะไม่คมเท่าไร และผนึกกำลังปีกสองฝั่งอย่าง ฟิลิป โซรวาน และ แยน เรเซ็ค

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สลาเวีย ปราก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ เซสเก บูเดโจวิซ และฟอร์มไล่ๆกันเลยคู่นี้โดยเจ้าถิ่น สลาเวีย ปราก เอง 5 เกมหลังสุดชนะ3 เสมอ2 แถมฟอร์มในรายการนี้ก็ดันพลิกล็อกเอาชนะมาได้ซะด้วยส่วนทีมเยือน เซสเก บูเดโจวิซ เองฟอร์มก็ไม่ได้หนีกันสักเท่าไหร่เลยเอาชนะมาได้ 2 เกมล่าสุดจากสถิติก็ไม่เคยเจอกันมาก่อนแต่ระดับทีมก็ถือว่าพอๆกันเลย ราคาบอล เปิดมาให้สลาเวีย ปราก ต่อ 1.5 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากเชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะอาศัยความได้เปรียบที่เล่นในรังเอาชนะได้

สกอร์ที่คาด:: สลาเวีย ปราก ชนะ 2-0

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ