วิเคราะห์บอล กัลโช่เซเรียอา อิตาลี่ : ปาร์ม่า -vs- ดิเอโว่ ( 9 ธ.ค. 61 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่เซเรียอา อิตาลี่

ราคาต่อรอง : ปาร์ม่า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปาร์ม่า -vs- ดิเอโว่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  ปาร์ม่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ  ดิเอโว่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : เอ็นนิโน่ ตาร์ดินี่

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โรแบร์โต้ อาแวร์ซ่า เฮ้ดโค้ชจะได้ อันโตนิโอ ดิ เกาดิโอ (10 นัด) และ มัสซิโม่ ก็อบบี้ (11 นัด) และ ลูก้า ชิริการ์ดี้ (8 นัด 1 ประตูู) กองหน้าสามผู้เล่นชั้นดีหายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือก อย่างไรก็ตามแนวรุกจะเสีย แชร์วินโญ่ (10 นัด 5 ประตู) ปีกตัวสำคัญที่เดี้ยงเพิ่มเข้ามา คาดว่า โจนาต็อง เบียเบียนี่ จะได้เข้ามาประจำการแทน

 

วิเคราะห์ทีมเยือน : กุนซือ จามปิเอโร่ เวนตูร่า เกมนี้เสีย ลูก้า รอสเซ็ตตินี่ (14 นัด) เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งที่ติดโทษแบน ขณะที่ นิโคล่า ริโก้นี่ (10 นัด) กับ อันเดรีย เซกูลิน (2 นัด) มือกาวสำรองก็เป็นอีกสองรายที่ไม่มีชื่อ อย่างไรก็ตาม พาเวล ยาโรไซสกี้ (5 นัด) ฟูลแบ็กสลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกแล้วแต่น่าจะเริ่มต้นที่ม้านั่งสำรอง ทีมเยือนมาด้วยระบบ 4-3-1-2 แซร์โจ้ เปลลิสซิเยร์ กับ ริคคาร์โด้ เมจจอรินี่ ยืนเป็นหัวหอกคู่

 

ทรรศนะ : ปาร์ม่าทีมนี้ถ้าไม่ใช่ทีมเกรดเอของลีกพวกเขาก็พร้อมที่จะชนะได้ทุกทีมเช่นกัน แม้คู่ต่อสู้วันนี้คือคิเอโว่ที่สลัดความบู๋ออกไปและก็เก็บแต้มในลีกได้อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพวกเขาไม่แพ้ใคร 3 นัดเข้าแล้ว เรียกว่าแนวรับเริ่มโชว์ฟอร์มได้ดีแต่ปัญหาเกมนี้คือพวกเขาขาดเซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งไป ทำให้ความสมดุลในเกมรับที่กำลังมาดีนั้นต้องสะดุดแน่ๆ เกมนี้เชื่อว่าปาร์ม่าจะเก็บ 3 แต้มได้

 

ราคาบอล : ปาร์ม่า ต่อ 0.5
ฟันธง : ปาร์ม่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ