วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อินเตอร์ มิลาน-vs-ปาร์ม่า ( 15 ก.ย. 61 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน-vs-ปาร์ม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปาร์ม่า : ชนะ 0 เสมอ 2 แพ้ 3

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza (Milano)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :  อินเตอร์ มิลาน 5เกมหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 สภาพทีมเกมนี้จะไม่มี เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ คนเดียวเท่านั้น แต่ทาง รัดย่า นาอิงโกลัน ที่ประเดิมสนามเกมที่แล้วพร้อมยิงประตูฟิตเต็มที่ ทีมจะยึดผู้เล่นจากนัดล่าสุดที่ทีมได้ดี ซามีร์ ฮันดาโนวิช ลงเฝ้าเสาตามปกติ กองหลังมี ดานิโล่ ดัมโบรซิโอ สเตฟาน เดอ ฟราย มิลาน สคริเนียร์ และ ควัดโว อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ตัวรับเป็น มาร์เซโล่ โบรโซวิช และ โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ ส่วนเกมรุก มัตเตโอ โปลิตาโน่ รัดย่า นาอิงโกลัน และ อีวาน เปริซิช ตัวชงเกม ส่วนกองหน้า เกอิต้า บัลเด้ ลงสนามล่าประตูในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน :  ปาร์ม่า 5เกมหลังสุด เสมอ2 แพ้3 ในเกมนี้ทีมยังขาดนักเตะเพียบทั้ง อัลแบร์โต้ กราสซี่ จาโคโป เดซี่ จานนี่ มุนตารี่ มัตเตโอ สคอซซาเรลล่า และ โจนาธาน เบียเบียนี่ แต่ แชร์วินโญ่ ที่เล่นหนึ่งชั่วโมงเกมที่แล้วพร้อมยิงประตูใส่ ยูเวนตุส จะออกสตาร์ตัวจริง แนวรุกใช้ชุดเดิมทั้ง อันโตนิโอ ดิ เกาดิโอ โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ และ แชร์วินโญ่ แดนกลาง ลูก้า ริโกนี่ เลโอ สตูลัช และ อันโตนิโอ บาริลล่า คุมเกม แนวรับมี บรูโน่ อัลเวส และ ริคคาร์โด้ กายิโอโล่ ทำหน้าที่ ลุยจิ เซเป เฝ้าประตูอีกด้วย

ทรรศนะ : เจ้าบ้านอินเตอร์ มิลาน ทีมอันดับ7 พบกับ ทีมปาร์ม่า ทีมอันดับ17 และได้มองว่าทางอินเตอร์ มิลาน กำลังใจเต็มเปี่ยมหลังเก็บชัยชนะอย่างสวยงามในเกมล่าสุด เกมดูไหลลื่นขึ้นเยอะเลยเมื่อได้ รัดย่า นาอิงโกลัน ลงสนาม ด้าน ปาร์ม่า ทำผลงานได้ดีในช่วงออกตัวที่ผ่านมาแต่ขาดความเด็ดขาดในแนวรุก เกมนี้เจ้าบ้านคงไม่พลาดเอาชนะไปได้อย่างแน่นอน ครับ

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5

ฟันธง :  อินเตอร์ มิลาน 2-0

ความมั่นใจ : 80%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ