วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โตริโน่ -vs- อตาลันต้า ( 25 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : อตาลันต้า ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โตริโน่ -vs- อตาลันต้า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โตริโน่ : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อตาลันต้า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Olimpico Grande Torino (Torino)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โตริโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในเกมนี้ต้องปรับทัพเยอะเพราะ โอล่า ไอน่า และ โทมัส รินคอน สองกำลังหลักติดโทษแบน ส่วน คริสเตียน อันซัลดี้ ฟูลแบ็กอีกรายและ ดานิเอลเล่ บาเซลลี่ กองกลางตัวเก่งก็มีอาการบาดเจ็บ คาดว่า ดิเอโก้ ลาซอลท์, ซัวยาลิโอ้ เมอิเต้ น่าจะได้ลงเล่นตัวจริง แต่กองหน้ายังมี อันเดรีย เบล็อตติ คอยจบสกอร์เหมือนเดิม

วิเคราะห์ทีมเยือน : อตาลันต้า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้ที่พลาดพ่ายสปัลคาบ้าน นัดนี้ต้องเสียแนวรับไปอีกราย ทิโมธี่ กาสตาเย่ (13 นัด/1 ประตู) ไม่พร้อมลงเล่นเพราะบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 3-4-1-2 มาริโอ ปาซาลิช, มาร์เท่น เดอ รูน จะยืนกลางคู่ แนวรุกมี อเลฮานโดร โกเมซ – ดูวาน ซาปาต้า, โยซิป อิซิลิช สามตัวเก่งเป็นทีเด็ด

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านโตริโน่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอตาลันต้า และด้านอตาลันต้าเพิ่งแพ้คาบ้านมาเสียกำลังใจไปเยอะ โตริโน่ไม่ใช่ทีมกระจอกด้วยเมื่อเล่นในรังตัวเอง จริงอยู่ที่มีปัญหาตัวผู้เล่นอยู่บ้างแต่เชื่อว่าไม่น่ากระทบมาก อีกทั้งเฮดทูเฮดเจอกัน 3 เกมหลังเป็นทีมกระทิงหินที่ทำได้ดีกว่าชนะ 2 เสมอ 1 ไม่เคยแพ้ อตาลันต้าบุกมาต่อแพงขนาดนี้ตามไม่ลงจริงๆ ยังไงรองเจ้าบ้านไปเลย

เรตราคาเปิดที่ : อตาลันต้า ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ