วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : เครโมเนเซ่ -vs- ปิซ่า ( 31 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

ราคาต่อรอง : เครโมเนเซ่ ต่อ 0.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : เครโมเนเซ่ -vs- ปิซ่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เครโมเนเซ่ : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ :ปิซ่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Giovanni Zini (Cremona)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เครโมเนเซ่ 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมนี้จะมีปัญหาเรื่องขุมกำลังอยู่บ้าง ฟรานเชาโก้ เดลี่ (12 นัด) กองกลางเจ็บจากเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม เคลย์ตัน กองหลังตัวเก๋าจะพ้นโทษแบนกลับมารับงานได้และน่าจะลงเล่นตัวจริงทันที ส่วนกองหน้า ดาเนียล ชิโอฟานี่ กับ ฟาบิโอ เชราโวโล่ จะยืนหัวหอกร่วมกัน ระบบการเล่นวาง 4-4-2

วิเคราะห์ทีมเยือน : ปิซ่า 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านนัดนี้จะไม่มี มิเชลเล่ มาร์โคนี่ (14 นัด/10 ประตู) กองหน้าตัวเป้าที่ติดโทษแบน ขณะที่ มาร์โก วาร์เนียร์ (3 นัด) แนวรับดาวรุ่งมีอาการบาดเจ็บไม่มีชื่อแน่นอน ส่วนการจัดทัพกุนซือ ลูก้า ดังเจโล่ จะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 ไมเคิล ฟับโบร จะเข้ามารับงานแทนมาร์โคนี่ที่เดี้ยงไป แดนกลางใช้ มาริอุส มาริน, มาร์โก ปินาโต้ และ นิโคลัส ซิเอก้า เป็นตัวเดินเก

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านเครโมเนเซ่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนปิซ่า และด้านเครโมเนเซ่ 5 เกมหลังไม่ชนะใครเลย เกมเหย้าผลงานดีขึ้นหน่อยไม่แพ้ใครเลยแต่ก็เสมอถึง 3 นัดรวมถึง 2 เกมล่าสุด ปิซ่าผลงานไม่ค่อยดีแต่ก็เป็นทีมที่แพ้ยาก 3 นัดหลังไม่เสียท่าให้ใครเลย เกมเยือนก็โอเคอยู่ 4 นัดหลังมีเสียท่าเพียงนัดเดียวเก็บได้ถึง 5 แต้ม สถิติเจอกันล่าสุดปิซ่าก็กดซะยับ นัดนี้มั่นใจทีมเยือนไม่แพ้

เรตราคาเปิดที่ : เครโมเนเซ่ ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ