วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ซัสเซาโล่ -vs- เอเอส โรม่า ( 1 ก.พ. 63 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5/1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ -vs- เอเอส โรม่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ซัสเซาโล่ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : เอเอส โรม่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : MAPEI Stadium – Città del Tricolore (Reggio nell’Emilia)

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซัสเซาโล่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ในเกมนี้จะต้องเสีย เฟเดริโก้ เปลูโซ่ (16 นัด) กองหลังที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ มาร์ลอน (14 นัด), จานมาร์โก แฟร์รารี่ (9 นัด), วล้าด ชิริเชส (4 นัด), อเลสซานโดร ตริปัลเดลลี่ (2 นัด) สี่แนวรับ, อัลเฟร็ด ดันแคน (13 นัด/1 ประตู) กองกลางและ เกรกัวร์ เดเฟรล (8 นัด/3 ประตู) หัวหอกฝรั่งเศสทั้งหมดยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนไม่พร้อมลงสนาม ส่วนการจัดทัพใช้แผน 4-2-3-1 เฌเรมี่ โบก้า และ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ สองริมเส้นตัวหลักพร้อมลากเลื้อยในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอเอส โรม่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ด้านนัดนี้สภาพทีมก่อนเกมที่ดีขึ้นมากเหลือเพียง นิโกโล่ ซานิโอโล่ (18 นัด/4 ประตู) กองกลางตัวเก่งรายเดียวที่เป็นกำลังหลัก ที่เหลือแค่ตัวอะไหล่ไม่กระทบการจัดทัพ ส่วนแผนการเล่นจะวาง 4-2-3-1 เซนกิซ อุนแดร์, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, จัสติน ไคลเวิร์ต ยังเป็นสามตัวรุกในเกมนี้ยืนอยู่หลัง เอดิน เชโก้

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซัสเซาโล่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอเอส โรม่า และด้านโรม่ามีสถิติที่ดีมากในการเจอคู่แข่งรายนี้ 7 เกมล่าสุดชนะ 5 เสมอ 2 สภาพทีมก่อนมาเยือนก็พร้อมขึ้นมาก แม้ว่าหลังๆโรม่าฟอร์มไม่แรงแต่นั่นเพราะว่าต้องเจอทีมแกร่งๆทั้งนั้น เกมเยือนในลีก 2 นัดหลังก็ชนะรวด ซัสซัวโล่ 2 เกมหลังไม่แพ้แต่ผลงานก็ไม่ได้มีทีเด็ดอะไรเท่าไหร่ เทียบฟอร์มโรม่าแกร่งกว่าเยอะบดกันแล้วน่าจะทำได้ดีกว่า นัดนี้วางโรม่าไปเลย

เรตราคาเปิดที่ : เอเอส โรม่า ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอเอส โรม่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ