วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- อูดิเนเซ่ ( 3 ม.ค. 64 )

 

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตุส -vs- อูดิเนเซ่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ยูเวนตุส : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อูดิเนเซ่ : ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1

 

11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

 

ผู้บาดเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง :  Allianz Stadium (Torino)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ยูเวนตุส 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 พวกเขาจะไม่สามารถใช้งาน ฮวน กวาดราโด้ วิงแบ็คขวาที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมนี้ทำให้คาดว่า ดานิโล่ จะลงประจำการแทนที่ ส่วนแข้งเดี้ยงนั้นมี อาร์ตูร์ กับ เมริห์ เดมิรัล แค่ 2 รายเท่านั้น คาดว่ากุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ จะจัดทัพในระบบ 4-4-2 แดนกลางวาง โรดริโก้ เบนตานกูร์ และเวสตัน แม็คเคนนี่ และ อารอน แรมซีย์ คอยผนึกกำลังร่วมกัน สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า และคริสเตียโน่ โรนัลโด้ลงล่าตาข่ายในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูดิเนเซ่ 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านส่วนแข้งเดี้ยงนั้นนอกจากหน้าเดิมแล้วยังเสียแนวรุกตัวเก่งอย่าง เกราร์ด เดวโลเฟว เพิ่มเข้าไปอีกหนึ่งรายด้วย เกมวันนี้คาดว่าเทรนเนอร์ ลูก้า ก็อตติ จะวางแผนในระบบ 3-5-2 แดนกลาง วาเลซ จะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงคอยปั้นเกมร่วมกับ โรแบร์โต้ เปเรย์ร่าและโรดริโก้ เดอ ปอล สนับสนุน 2 หัวหอกในแดนหน้าอย่าง อิ้กนาซิโอ้ ปุสเซ็ตโต้ และเควิน ลาซาญญ่า คอยปิดบัญชีในเกมนี้

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านยูเวนตุส เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอูดิเนเซ่ เช่นกัน และให้อยู่ฝั่งต่อดีที่สุดครับ เพราะ ยูเวนตุส ยังคงมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งเกมล่าสุดที่พ่าย ฟิออฯ แบบหมดรูป 0-3 เป็นเพราะพวกเขาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในสนามเท่านั้นเอง และเชื่อว่าเกมนั้นคงฝังใจพวกเขาอย่างแน่นอน ฉะนั้นเมื่อเกมแรกหลังเบรคหนีหนาวมาถึง เชื่อว่าลูกทีมของ อันเดรีย ปีร์โล่ พร้อมจะไล่บี้คู่แข่งอย่างอูดิเนเซ่แน่นอน แถมสถิติการเจอกันในถิ่นอัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เจ้าบ้านยูเว่ ก็เป็นฝ่ายไล่ถล่ม อูดิเนเซ่ มาโดยตลอด ฉะนั้นเกมนี้แนะนให้อยู่ ต่อ มองแล้วโอกาสเฮรับทรัพย์มีมากกว่าครับ

ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ