วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่ : วิเชนซ่า -vs- โฟรซิโนเน่ ( 15 ม.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียบี อิตาลี่

 

 

ราคาต่อรอง : เสมอ

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : วิเชนซ่า -vs- โฟรซิโนเน่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ วิเชนซ่า : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โฟรซิโนเน่ : ชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Romeo Menti (Vicenza)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : วิเชนซ่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 จะไม่มี มัตเตโอ บรุสคากิน แบ็กขวาและ ซิโมเน่ ปอนติสโซ่ มิดฟิลด์ตัวรับที่กระดูกมือร้าวและเจ็บเอ็นหัวเข่าตามลำดับ อย่างไรก็ตามทั้งคู่เป็นหน้าเก่าที่เดี้ยงอยู่แล้ว นอกจากนี้ทีมยังจะได้ ปิเอโตร เบรุอัตโต้ แนวรับอีกรายพ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือก

วิเคราะห์ทีมเยือน : โฟรซิโนเน่ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 มีปัญหานักเตะเพียบ ฟรานซิสโก้ บาร์ดิ ผู้รักษาประตู และลอเรนโซ่ อาริเอาโด้ และมาร์โก้ คาปัวโน่ และมาร์กอส คูราโด้ และซัลวาตอเร่ เดเลีย และอเลสซานโดร ซัลวี่ ห้ากองหลัง และรัฟฟาเอเล่ ไมเอลโล่ และ มาร์คัส โรห์เดน สองกองกลางทั้งหมดติดโควิด19 นอกจากนี้ วินเชนโซ่ มิลลิโก้ และ คามิลโล่ เชาโน่ สองหัวหอกก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านวิเชนซ่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมโฟรซิโนเน่ เช่นกัน และวิเชนซ่าเพิ่งระเบิดฟอร์มในเกมล่าสุด นัดนี้กลับมาเล่นในรังเหย้าด้วย การเจอโฟรซิโนเน่ตอนนี้ถือว่าดีมากๆเพราะทีมเยือนมีปัญหานักเตะหลักติดโควิดเยอะมากยังไม่รวมตัวที่บาดเจ็บ เรียกว่ามาตรฐานทีมยวบไปเยอะมาก แม้เฮดทูเฮดวิเชนซ่าไม่ได้เหนือกว่าแต่ชั่วโมงนี้ทีมเยือนไม่ปกติดูแล้วน่าจะเสร็จวิเชนซ่าที่กลับมาเล่นได้ดี

ฟันธง : วิเชนซ่า ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ