วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อินเตอร์ มิลาน -vs- เบเนเวนโต้ ( 30 ม.ค. 63 )

วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

 

 

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5/2

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน -vs- เบเนเวนโต้

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เบเนเวนโต้ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Stadio Giuseppe Meazza (Milano)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ มิลาน 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในขุมกำลังพร้อมรบมากมีเพียง ดัมโบรซิโอ้ กองหลังอะไหล่รายเดียวที่ยังไม่พร้อมใช้งาน ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 3-5-2 เหมือนเดิม บรรดาตัวหลักที่เป็นสำรองในเกมล่าสุดอย่าง เลาตาโร่ และฮาคิมี่ และยัง และ บาสโตนี่ ทั้งหมดจะกลับมาเป็นตัวจริง

วิเคราะห์ทีมเยือน : เบเนเวนโต้ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ยังไร้เงา มาร์โก เซา กองหน้าตัวเก่งที่ติดโทษแบนอีกนัด ขณะที่แข้งเดี้ยง ปาสคาล เชียตตาเรลล่า และ โรแบร์โต้ อินซินเญ่ ก็สลัดเดี้ยงกลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้วแต่น่าจะเริ่มต้นเกมนี้ที่ม้านั่งสำรอง การจัดทัพจะเปลี่ยนระบบมาเล่น 4-3-2-1 จานลูก้า ลาปาดูล่า ขยับไปยืนหน้าเป้า แดนกลางใช้เซ็ตเดิมหมดแต่ปรับตำแหน่งยืนแค่นั้น ส่วนแข้งเดี้ยงมีแค่ เลติเซีย และมอนชินี่ หน้าเดิมเท่านั้น

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอินเตอร์ มิลาน เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเบเนเวนโต้ เช่นกัน และอินเตอร์ มิลานสร้างความมั่นใจได้เยอะจากชัยชนะในเกมดาร์บี้แมตช์ นัดนี้เล่นในรังเหย้าและเจอกับเบเนเวนโต้ที่เพิ่งแพ้ยับโครโตเน่ในทริปล่าสุด ฟอร์มภาพรวมก็ไม่ได้เรื่อง เฮดทูเฮดสองเกมหลังก็เป็นงูใหญ่ที่ชนะขาด เกมนี้ดูแล้วก็น่าจะออกทรงเดิม ต่ออินเตอร์ มิลานไปดีกว่า

ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ