วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : โบโลญญ่า -vs- คิเอโว่ ( 8 เม.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล  กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี 

 

ราคาต่อรอง : โบโลญญ่า ต่อ 1

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โบโลญญ่า -vs- คิเอโว่

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โบโลญญ่า : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ คิเอโว่ : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

 

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

 

สนามที่ลงแข่ง : สตาดิโอ เรนาโต้ ดัลลาร่า

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โบโลญญ่า ยังคงปราศจากตัวเจ็บหน้าเดิมอย่าง มัตเตีย เดสโตร, เฟเดริโก้ มัตติเอลโล่ และ ซิโมเน่ เอเดร่า แมตช์นี้จะกลับมาใช้ตัวหลักอีกครั้ง หลังพักบางรายในเกมล่าสุด โดย ดานิโล่ หวนคุมแนวรับกับ ยานโก้ มิดฟิลด์คู่กลางมี เอริค ปุลการ์ เป็นตัวยืน อีกตำแหน่งแย่งกันระหว่าง อันเดรีย โปลี หรือ เบลริม เซมายลี่ แนวรุกวาง ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่ และ นิโกล่า ซานโซเน่ ประคองอยู่ข้างหลัง โรดริโก้ ปาลาซิโอ หรือยังมี เฟเดริโก้ ซานตานเดร์ เป็นตัวสอดแทรก

วิเคราะห์ทีมเยือน : คิเอโว ยังจมบ๊วยของตารางแบบไม่ฟื้น แถมไม่มี อันเดรีย เซคูลิน กับ เอเซเกล สเคล็อตโต้ ที่เดี้ยงด้วย อย่างไรก็ตาม ฟาบิโอ เดเปาลี และ ริคคาร์โด้ เมจจอรินี่ ยังพ้นโทษแบนกลับมา โดยรายแรกประจำการแบ็กขวา คุมเกมรับร่วมกับ มัตเตีย บานี่, มาร์โก อันเดรโอลลี่ และ เฟเดริโก้ บาร์บ้า ขยับขึ้นมา นิโกล่า ริโกนี่ ปักหลักกลางคอยทำเกมแดนกลาง วาง เอมานูเอเล่ จัคเครินี่ เป็นเพลย์เมกเกอร์หลังคู่หัวหอก มาริอุส สเตปินสกี้ กับ เมจจอรินี่ แต่ แซร์โจ้ เปลลิสซิเย่ร์ ก็พร้อมเล่น

ทรรศนะ : โบโลญญ่า ถ้าไม่นับการเกมก่อนที่ออกไปเยือนทีมแกร่งอย่างอตาลันต้าแล้วแพ้ยับเยิน ถือว่าผลงานก่อนหน้านั้นดีมาก เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน เจอกับทีมบํวยอย่าง คิเอโว่ ที่เละมาเช่นเดียวกัน และตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขาจะหมดใจไปแล้ว มองว่าเกมนี้เจ้าบ้านยังมีลุ้นหนีตายได้อยู่น่าจะใส่เต็มทีและมีความมุ่งมั่นสูงกว่า จึงไม่น่าพลาด 3 แต้มในเกมนี้

ราคาบอล : โบโลญญ่า ต่อ 1
ฟันธง : โบโลญญ่า ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ