วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : อินเตอร์ มิลาน -vs- อูดิเนเซ่ ( 14 ก.ย. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน -vs- อูดิเนเซ่

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อินเตอร์ มิลาน : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : อูดิเนเซ่ : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าลงสนาม

ตัวผู้เล่นเจ็บและแบน

สนามที่ลงแข่ง : จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินเตอร์ มิลาน ในเกมนี้จะส่ง อเล็กซิส ซานเชซ กับ โรเมลู ลูคาคู ยืนหอกคู่ ขณะที่แดนกลางมาร์เซโล่ โบรโซวิช และสเตฟาโน่ เซนซี่ ยังเป็นสองแกนหลักในการเดินเกม วิงแบ็กซ้ายขวาใช้ กานเดรว่า กับอาซาโมอาห์ แนวรับมี ดิเอโก้ โกดิน และมิลาน สคริเนียร์ และสเตฟาน เดอ ฟราย ยืนเซ็นเตอร์แบ็กร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : อูดิเนเซ่ ด้านนัดนี้ไม่มีผู้เล่นเพียงรายเดียวคือฮิดเด้ แตร์ อเวสท์ กองหลังซึ่งไม่น่ามีผลต่อการจัดทัพ ส่วนการจัดทัพจะวางระบบการเล่น 3-5-1-1 หน้าเป้าใช้เควิน ลาซานญ่า ประจำการ กลางรุกมีโรดริโก้ เด ปอล เป็นเพลย์เมคเกอร์ กองกลางมาโต ยายาโล่ และโรลันโด้ มานดราโกร่า และเซโก้ โฟโฟน่า จะเดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอินเตอร์ มิลาน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอูดิเนเซ่ และด้านอูดิเนเซ่ผลงานพอได้ก่อนมาเยือน การเจออินเตอร์ล่าสุดก็จบด้วยการเสมอ แม้ว่าอินเตอร์ มิลานจะได้เล่นในถิ่นและผลงานแข็งแกร่งชนะรวดในลีก ทว่าอูดิเนเซ่มักสร้างปัญหาให้พวกเขาเสมอ เกมนี้ก็น่าจะสู้กับเจ้าถิ่นได้สนุกแต่ด้วยขุมกำลังที่แข็งแกร่งของอินเตอร์เชื่อว่าเจ้าบ้านก็น่าจะบดเอาชนะได้เพียงแต่ว่าสกอร์คงไม่ขาด

เรตราคาเปิดที่ : อินเตอร์ มิลาน ต่อ 1.5
ฟันธง : อินเตอร์ มิลาน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ