วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- โบโลญญ่า ( 19 ต.ค. 62 )

วิเคราะห์บอล ฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ราคาต่อรอง : ยูเวนตุส ต่อ 1/1.5

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ยูเวนตุส -vs- โบโลญญ่า

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : ยูเวนตุส : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0


สถิติ 5 นัดล่าสุดของ : โบโลญญ่า : ชนะ 0 เสมอ 3 แพ้ 2

 

สนามที่ลงแข่ง :  อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน ยูเวนตุส ในเกมนี้จะได้ ดานิโล่ แบ็กขวาหายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกแต่น่าจะได้เป็นแค่สำรอง ขณะที่แข้งเดี้ยงยังมีแต่หน้าเดิม เซ็นเตอร์แบ็ก เดอ ลิกท์ จะยืนคู่ โบนุชชี่ เหมือนเดิม กองกลางใช้ เคห์ดิร่า, ปานิช และ มาตุยดี้ กองหน้าวาง กอนซาโล่ อิกวาอิน กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ล่าตาข่ายร่วมกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : โบโลญญ่า ด้านนัดนี้มีการขยับของขุมกำลังเยอะเหมือนกัน โรแบร์โต้ โซเรียโน่ กองกลางตัวเก่งและ มิตเชล ไดย์ค แนวรับพ้นโทษแบนและหายเจ็บกลับมาแล้วน่าจะออกสตาร์ทตัวจริงทันที อย่างไรก็ตาม การี่ เมเดล แข้งสารพัดประโยชน์ติดโทษแบน นอกจากนี้ ทาเกฮิโร่ โทมิยาสุ กองกลางญี่ปุ่นและ มัตเตีย เดสโตร หัวหอกก็มีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านยูเวนตุส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโบโลญญ่า และด้านโบโลญญ่ามาเยือนด้วยขุมกำลังที่มีปัญหาเยอะเหมือนกัน ฟอร์มการเล่นก่อนมาเยือนก็ไม่ค่อยดีไม่ชนะใครมานาน อีกทั้งเกมรับเสียประตูเยอะ ยูเว่ไม่มีปัญหาผู้เล่นเพิ่มเติมแถมผลงานกำลังไปได้สวยชนะอย่างต่อเนื่อง เกมรุกยิงได้เยอะไม่ต่ำกว่า 2 ประตูมาหลายนัดติด โบโลญญ่าบอลแพ้ทางด้วยโดนยูเว่ข่มมา 7 เกมติด นัดนี้เจ้าบ้านจ่อชนะใสตามไปไม่ทำให้ผิดหวัง

เรตราคาเปิดที่ :  ยูเวนตุส ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ยูเวนตุส ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ