วิเคราะห์บอล คอนเฟอร์เรนซ์ลีก อังกฤษ : อัลทริงแคม -vs- กริมสบี้ ทาวน์ ( 5 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล คอนเฟอร์เรนซ์ลีก อังกฤษ

 

 

ราคาต่อรอง : กริมสบี้ ทาวน์ ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : อัลทริงแคม -vs- กริมสบี้ ทาวน์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ อัลทริงแคม : ชนะ 4 เสมอ 0 แพ้ 1

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กริมสบี้ ทาวน์ : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1

 

สนามที่ลงแข่ง : The J. Davidson Stadium (Altrincham, Cheshire)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลทริงแคม 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในเกมนี้ก็ยังยึดชุดเดิมลงกันต่อในแผน 4-3-1-2 นำโดยเพลย์เมคเกอร์ทีมวัยแค่ 21 ปี ชาร์เลส คุ๊ก จะปั้นเกมอยู่หลังคู่กองหน้า แบรนดอน แฮนนาน กับ ทอม อีเวส ที่รายหลังนั้นไม่ธรรมดากดไปลีกไปแล้ว 11 เม็ด

วิเคราะห์ทีมเยือน : กริมสบี้ ทาวน์ 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านผู้จัดการทีม คริส เพาเวลล์ นัดนี้ไม่มีนักเตะติดโทษแบน ส่วนผู้เล่นที่มีอาการบาดเจ็บก็มีแค่ ร็อบ เคียร์มัน กองหลังไอริชเพียงรายเดียวซึ่งไม่มีผลกระทบอะไร ส่วนตัวทีเด็ดในเกมนี้ทั้ง ไซม่อน ค็อกซ์ ที่กดไปแล้ว 6 ประตูและ ท็อม ฮอปเปอร์ ที่ยิงไปแล้ว 7 ประตูพร้อมลงล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน อัลทริงแคม เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ กริมสบี้ ทาวน์ และเจ้าถิ่น พักหลังเล่นกันไม่ได้เรื่องเลยแถมฟอร์มก็ยังไม่ดีอีกแม้วันนี้จะได้เล่นในบ้านก็ไม่น่าจะได้เปรียบอะไรมากนักส่วนทีมเยือนแม้ว่าฟอร์มอาจจะมีแพ้มีเสมอบ้างแต่ก็ไม่ได้ขี้เหร่อะไรแถมยังทำผลงานได้ดีกว่าเจ้าถิ่นซะอีก จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทาง กริมสบี้ ทาวน์ ที่ทำได้ดีกว่าตลอด ราคาบอล เปิดมาให้ทีมเยือนต่อ ครึ่งลูก มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมากยิ่งเรทมาวัดใจแค่ชนะก็กินแล้วแบบนี้เชียร์ทีมเยือนได้เลย

ฟันธง : กริมสบี้ ทาวน์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ