วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนอเมริกาเหนือ : ปานามา -vs- เอลซัลวาดอร์ ( 16 พ.ย. 64 )

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนอเมริกาเหนือ

 

 

ราคาต่อรอง : ปานามา ต่อ 0.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ปานามา -vs- เอลซัลวาดอร์

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ปานามา : ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ เอลซัลวาดอร์ : ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 3

 

สนามที่ลงแข่ง : Estadio Rommel Fernández Gutiérrez (Ciudad de Panamá)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ปานามา 5นัดสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในเกมนี้จะโธมัส คริสเตียนเซ่น กุนซือชาวสเปนของเจ้าบ้านเลยกับทีมไม่ได้มีใครหลุดทีมไปและคาดว่าไม่ปรับด้วยเพราะชนะมาน่าลงตัวอยู่กับแผน 4-3-3 เหมือนนัดก่อนนายด่าน ลูอิส เมเจีย เฝ้าเสากับสามประสานเกมรุกมี โรแลนโด้ แบล็คเบิร์น, เฟรดดี้ กอนดอร่า และอัลเฟรโด้ สตีเฟ่นส์ ลงยิงกันอยู่ 

วิเคราะห์ทีมเยือน : เอลซัลวาดอร์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้ฮูโก้ เปเรซ กุนซือของเอลซัลวาดอร์กับเกมนี้ของทีมก็มีเช็คฟิตไปบางรายเท่านั้น แต่รวมๆกับที่จะลงดูไม่มีปัญหายังวางมากับ 4-3-1-2 ผู้รักษาประตู มาริโอ มาร์ติเนซ เฝ้าเสาและคู่หน้ามี โจอาควิน ริวาส ลงยิงกับ ไจโร เฮนริเกวซ

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านปานามา เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอลซัลวาดอร์ และด้านกับคู่นี้คัดบอลโลกโซนคอนคาเคฟกับสองทีมเกรดบอลนั้นไม่ได้ห่างกันไกล ปานามาเจ้าบ้านเลยล่าสุดทีมชนะ 2 จาก 3 เกมหลังมาทำให้อันดับขึ้นมาอยู่กับที่ 4 ได้ลุ้นไปเพลย์ออฟกับเค้าอยู่ที่ 11 แต้มจะดวลกับเอลซัลวาดอร์ทีมเยือนที่ยังไม่ดีมากกับ 6 แต้มที่เก็บได้ล่าสุดบวกกับผลงานก็ยังแพ้เยอะอยู่ ราคาบอลออกมาครึ่งควบลูกอีกคู่กับเจ้าบ้านนั้นต่อ จากสถิติทางปานามานั้นยังทำได้ดีกว่าเลยยังไงก็ต้องเลือกต่อไว้ก่อนเลยกับคู่นี้ไป

ฟันธง : ปานามา ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ