วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนแอฟริกา : โมร็อกโก -vs- กินีบิสเซา ( 6 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนแอฟริกา

 

 

ราคาต่อรง : โมร็อกโก ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : โมร็อกโก -vs- กินีบิสเซา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ โมร็อกโก : ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 0 

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ กินีบิสเซา : ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 

 

 

สนามที่ลงแข่ง : Stade Prince Moulay Abdallah (Rabat)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โมร็อกโก 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในกุนซือ วาฮิด ฮาลิลฮอดซิช ไม่ได้เรียก อาเดล ตารับ กองกลางตัวเก๋าจากเบนฟิก้าเข้ามาติดทีม แต่กำลังหลักรายอื่นอย่าง อาชาฟ ฮาคิมี่ วิงแบ็กจากอินเตอร์ มิลาน และมูเนียร์ และยูสเซฟ เอ็นเนซีรี่ สองกองหน้าเซบีย่า และฮาคิม ซิเย็ค จอมทัพจากเชลซีและ โรม็อง ซาอิสส์ แนวรับวูล์ฟส์ฯทั้งหมดมีชื่อในเกมนี้

วิเคราะห์ทีมเยือน : กินีบิสเซา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านเกมนี้จะไม่มี บัลเด้ เคอิต้า กองหน้าตัวเก่งสังกัดซามพ์โดเรียในอิตาลีที่ไม่เรียกมาติดธง ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าลิเวอร์พูล และอิดริสซ่า กูเอเย่ และชี๊ค คูยาเต้ และอิสไมล่า ซารร์ และคาลิอู คูลิบาลี่ กัปตันทีมแนวรับตัวแกร่งจากนาโปลีทั้งหมดพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โมร็อกโก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ กินีบิสเซา และโมร็อกโกขุมกำลังดีมากนักเตะชั้นนำทั้งนั้นในทีม นักเตะชุดนี้คือชุดที่คว้าแชมป์แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชั่นส์ ดังนั้นเรื่องประสบการณ์ในสนามแน่นแน่นอน กินีบิสเซาอาจจะมีสตาร์ดังหลายรายแต่การเล่นเป็นทีมต้องยอมรับว่ายังเป็นรองโมร็อคโค เฮดทูเฮดเจอกัน 3 นัดหลังก็เป็นโมร็อกโกที่ทำได้ดีกว่าชนะ 2 แพ้ 1 นัดนี้วางเจ้าถิ่นดีกว่าน่าจะเฉือนเอาชนะได้

ฟันธง : โมร็อกโก ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85% 

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ