วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนคอนคาเคฟ : สหรัฐอเมริกา -vs- จาเมกา ( 7 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนคอนคาเคฟ

 

 

ราคาต่อรอง : สหรัฐอเมริกา ต่อ 1/1.5

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : สหรัฐอเมริกา -vs- จาเมกา

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ สหรัฐอเมริกา : ชนะ 2 เสมอ 3 แพ้ 0

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ จาเมกา : ชนะ 0 เสมอ 1 แพ้ 4

 

สนามที่ลงแข่ง : Q2 Stadium (Austin, Texas)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สหรัฐอเมริกา 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ2 ในสภาพทีมวันนี้พวกเขาน่าจะใช้บริการ ติโมธี เวอาห์ ดาวเตะจากสโมสร ลีลล์ เป็นตัวทีเด็ดในแนวรุกต่อไป โดยจะประสานงานร่วมกับ กียาซี่ ซาร์เดส ศูนย์หน้าจากสโมสร โคลัมบัส ครูวส์ แดนกลางได้ เวสตัน แม็คเคนนี่ จากสโมสร ยูเวนตุส คอยคุมจังหวะเกม

วิเคราะห์ทีมเยือน : จาเมก้า 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านสภาพทีมวันนี้พวกเขาพร้อมส่งตัวหลักๆที่ค้าแข้งอยู่ในเวทียุโรปลงสนามครบครันไม่ว่าจะเป็น มิเชล อันโตนิโอ จากสโมสร เวสต์แฮม เคมาร์ รูฟ จากสโมสร เรนเจอร์ส บ็อบบี้ เด คอร์โดว่า รีด จากสโมสร ฟูแล่ม เป็นต้น

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน สหรัฐอเมริกา เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ จาเมก้า และเจ้าถิ่น สหรัฐอเมริกา ฟอร์มคัดบอลโลก 3 นัดที่ผ่านมา ชนะ 1 และเสมอ 2 โดยเกมนัดล่าสุุดบุกไปเอาชนะ ฮอนดูรัส มาได้ 4-1 ซึ่งถือว่าเป็นชัยชนะนัดแรกของพวกเขาเลยทีเดียว ส่วนทีมเยือน จาเมก้า 3 เกมที่ผ่านมา เสมอ 1 และแพ้ 2 โดยเกมนัดล่าสุดทำได้ดีพอสมควรหลังบุกไปเสมอกับ คอสตาริกา มาได้ 1-1 ทำให้กลายเป็นแต้มแรกในรายการนี้ของพวกเขา ราคาเปิดออกมา สหรัฐอเมริกา ต่อ 1/1.5 ถึงแม้จะดูฝืดๆไปบ้างสำหรับ สหรัฐอเมริกา หลังเก็บชัยมาได้เพียงเกมเดียวจาก 3 นัดที่ผ่านมา ทว่าวันนี้คู่แข่งของพวกเขาเป็น จาเมก้า ที่ดูยังไม่แข็งแกร่งเท่าไหร่ แถม สหรัฐฯ เอง วันนี้ก็ลงเล่นในถิ่นตัวเองเชื่อว่าเก็บชัยได้แน่รอลุ้นเม็ดสองกันได้เลย

ฟันธง : สหรัฐอเมริกา ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ