วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนเอเชีย : ญี่ปุ่น -vs- ออสเตรเลีย ( 12 ต.ค. 64 )

วิเคราะห์บอล คัดบอลโลก โซนเอเชีย

 

 

ราคาต่อรอง : ญี่ปุ่น ต่อ 0.5/1

 

สถิติการพบกันล่าสุดของ : ญี่ปุ่น -vs- ออสเตรเลีย

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ญี่ปุ่น : ชนะ 3 เสมอ 0 แพ้ 2

 

สถิติ 5 นัดล่าสุดของ ออสเตรเลีย : ชนะ 5 เสมอ 0 แพ้ 0

 

สนามที่ลงแข่ง : Saitama Stadium 2002 (Saitama)

 

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ญี่ปุ่น 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ในน่าจะมีการปรับทัพเเค่ตำแหน่งเดียวจาก 11 ขุนพลนัดที่บุกแพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 โดยจะส่ง เคียวโงะ ฟุรุฮาชิ ที่กำลังทำผลงานได้ดีกับ เซลติก ลงเป็นตัวจริงแทนที่ ทาคุมะ อาซาโนะ คาดว่า แนวรับจะมี มายะ โยชิดะ กับ ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ เป็น “กองหลังตัวกลาง” อย่างเดิม ส่วนในแนวรุกก็จะได้เห็น ทาคุมิ มินามิโนะ, ไดจิ คามาดะ เเละ ยูยะ โอซาโกะ เช่นกัน

วิเคราะห์ทีมเยือน : ออสเตรเลีย 5นัดหลังสุด ชนะ5 ด้านนายใหญ่ของ ออสเตรเลีย ไม่น่าจะคิดอะไรซับซ้อนด้วยการก็อปปี้ 11 ตัวจริงจากเกมที่เอาชนะ โอมาน 3-1 มาลงเล่นกันต่อ เพราะไม่มีรายงานความเสียหายใดๆ เข้ามา เเละลูกทีมก็ทำหน้าที่ของตัวเองดีอยู่เเล้ว นั่นหมายความว่า มาร์ติน บอยล์, ทอม โรกิช, อาเวอร์ มาบิล รวมไปถึง อดัม แท็กการ์ท จะเป็น “กำลังหลัก” ในการสร้างสรรค์เกมรุกเพื่อผลิตสกอร์เหมือนอย่างเก่า

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ญี่ปุ่น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ออสเตรเลีย และโดยเกมนี้เรตราคาบอลเปิดมา ญี่ปุ่น ต่อ ครึ่งลูก เเนะนำ กัดฟันต่อ ญี่ปุ่น ดีกว่าครับ เกมนี้เตะกันที่ “ไซตามะ สเตเดี้ยม 2002” ยังไงๆ เจ้าบ้านก็น่าจะมี “พลังแฝง” แสดงออกมาให้เห็นครับ ยิ่งสถานการณ์ “กดดัน” แบบนี้ด้วย พวกทีม “ระดับโลก” มักจะโชว์ผลงานที่ดีออกมาได้อยู่ตลอด อีกอย่าง สถิติในช่วงปีหลังๆ ในรังของ ญี่ปุ่น พวกเขาก็ “เช็คบิล” ออสเตรเลีย ได้ทุกครั้งด้วย ทรงแบบนี้ เจ้าถิ่นมีโอกาสพา “ฟินน์” สูงเลยครับ

ฟันธง : ญี่ปุ่น ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : 85%

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ